Ca sĩ Long Nhật vẫn hồi hộp, lo lắng mỗi lần bước lên sân khấu

Tập 8 chương trình Cơ hội đổi đời với sự tham gia các khách mời: ca sĩ Long Nhật, diễn viên Xuân Nghị và cựu cầu thủ Ngọc Châm cùng với hai MC Đại Nghĩa và Việt Hương.

Hai MC cùng các khách mời tham gia Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Tại hậu trường Cơ hội đổi đời, Long Nhật chia sẻ cùng Xuân Nghị về thời hoàng kim của bản thân: “Mỗi lần chuẩn bị bước lên sân khấu, tâm trạng lúc nào cũng hoang mang, lo lắng. Dù hơn 30 năm đi hát nhưng những rung động ấy vẫn còn. Thật ra như vậy mới vui, như vậy mới là cảm xúc của một người nghệ sĩ”.

Trong tập 8 Cơ hội đổi đời, Long Nhật sẽ kết hợp cùng với hai đàn em là Xuân Nghị và Ngọc Châm cùng vượt qua những thử thách để giúp đỡ chị Nguyễn Thị Lệ (43 tuổi, ngụ khóm 2, phường 7, TP. Cà Mau). 

Được biết, chị Lệ đang sống cùng năm con nhỏ trong một căn nhà tạm bợ được xây dựng trên ba mặt vách nhà họ hàng, hàng xóm tại TP. Cà Mau.

Mất chồng, chị Lệ phải một mình vừa làm cha, vừa làm mẹ để gánh vác gia đình. Để kiếm thêm thu nhập, chị nhận rất nhiều việc như giặt đồ, làm cá thuê để có tiền lo cho các con.

Mỗi ngày, chị Lệ phải quần quật từ bốn giờ sáng đến tận 12 giờ đêm. Có nhiều hôm, chị phải dẫn hai con nhỏ đến chỗ làm, vừa chăm con, vừa phụ quán.

Nói về đứa con út, chị Lệ cho biết bé bị tim bẩm sinh, mỗi lần khóc hay tức chuyện gì là bé cứ xỉu ngang.

Teaser tập 8 Cơ hội đổi đời. Nguồn: Youtube

Đón xem tập 8 chương trình Cơ hội đổi đời, phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 23-2 trên kênh HTV7 và tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm