Ca sĩ Long Nhật tự tin mình trẻ đẹp như trai 18

Tập 8 chương trình Cơ hội đổi đời chào đón sự tham gia của ca sĩ Long Nhật, diễn viên Xuân Nghị và cựu VĐV Ngọc Châm.

Đến với chương trình lần này, bộ ba khách mời sẽ cùng nhau vượt qua thử thách để mang về được số tiền lớn nhất trao cho gia đình chị Nguyễn Thị Lệ (43 tuổi, ngụ khóm 2, phường 7, phường Phong Điền, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ).

Bộ ba khách mời của chương trình. Ảnh: CTCC

Cả ba khách mời xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo dài cách tân với tâm trạng hân hoan đón chào năm mới.

Ca sĩ Long Nhật còn gửi tới bà con địa phương một đoạn trong bài hát Tình ca mùa xuân rất ngọt ngào với lời chào nhí nhảnh, dễ thương.

Thấy vậy, MC Đại Nghĩa đố khán giả tuổi của nam ca sĩ là bao nhiêu thì nhận được câu trả lời của chính chủ: “Các bạn biết vì sao bà con Phong Điền đoán Nhật 18 tuổi không? Bởi vì Nhật trẻ nè, đẹp nè, đẹp tự nhiên không can thiệp”.

Câu nói hài hước và hồn nhiên của giọng ca Sợi nhớ sợi thương đã mang lại nhiều tiếng cười cho khách mời và khán giả.

Có lẽ thử thách để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả phải nói đến nhiệm vụ cuối cùng khi cả ba khách mời cùng tham gia.

Với thử thách nấu 2 món ăn là thịt kho hột vịt và khổ qua nhồi thịt, Biệt đội Hi vọng gồm Long Nhật, Xuân Nghị, Ngọc Châm đã đưa khán giả trở về với những hình ảnh thân thuộc vào dịp Tết của người dân Việt Nam.

Có thịt kho, có khổ qua và hơn nữa là hình ảnh người phụ nữ quang gánh đi đưa mâm cỗ Tết cúng tổ tiên rất thân thuộc và gần gũi.

Tuy nhiên, khác với cách nấu thông thường, ở đây phải có một người gánh hai nồi thức ăn, hai người còn lại phải đi theo đút củi để nấu chính. Không chỉ thế, các khách mời phải vừa nấu vừa di chuyển đến nhà cô Út Gỡ cách 1km để hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng.

Do vừa đi vừa giữ củi lửa rất tốn sức cộng thêm ảnh hưởng của gió trời càng làm cho thử thách thêm bội phần gian nan.

Hơn nữa, người gánh phải biết di chuyển với tốc độ chậm rãi phối hợp với hai đồng đội còn lại vừa phải khom lưng di chuyển, vừa phải duy trì ngọn lửa.

Diễn viên Xuân Nghị và Ngọc Châm Là những người phụ trách đút củi, hai người phồng môi trợn má thổi lửa đến chảy nước mắt, mồ hôi nhễ nhại, tóc tai bết bát nhưng vì muốn mang về số tiền lớn cho mẹ con chị Lệ nên tất cả đều dốc sức cố gắng.

MC Việt Hương tại chương trình.

MC Việt Hương cũng xắn áo, xắn quần đi theo hỗ trợ, thấy thời gian trôi qua lâu làm cho bà con đứng xem nóng ruột, nữ MC lên tiếng trấn an.

Vượt qua khó khăn ba khách mời cũng hoàn thành xong hai món ăn và nhận được công nhận của các thành viên nhà cô Út Gỡ, mang về số tiền thưởng gần 27 triệu đồng. 

Sau bốn thử thách, Biệt đội Hi vọng đã mang về cho mẹ con chị Lệ với tổng giải thưởng là 77.650.446 đồng. Sau tất cả, ba khách mời và chị Lệ đã ôm chầm lấy nhau khiến mọi người xúc động.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm