Ca sĩ Kim Thành khen ngợi 'trai lạ' Chí Trung và Minh Tâm

Xuất hiện tại chương trình Khẩu vị ngôi sao tuần này là sự góp mặt của nữ ca sĩ Kim Thành (thành viên nhóm S-Girls) cùng hai fan hâm mộ là bạn Minh Tâm và Chí Trung, dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper.

Nữ ca sĩ Kim Thành và MC Hoàng Rapper. Ảnh: BEE

Đến với chương trình Khẩu vị ngôi sao, Kim Thành xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm hoa màu đỏ kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc xoăn lượn sóng càng tôn lên nét đẹp của cô.

Được biết, cũng trong năm ngoái cô nàng đã giành được ngôi vị Quán quân của một cuộc thi sắc đẹp và do chính Hoàng Rapper làm MC.

Kim Thành tham gia thử thách của chương trình. Ảnh: BEE

Đến với chương trình, Minh Tâm trổ tài nấu món Tôm càng xanh sốt trứng muối. Chí Trung sẽ nấu món Cá hồi sốt chanh leo cho Kim Thành thưởng thức.

Để cho hai fan hâm mộ của mình có thể hoàn thiện món ăn của mình một cách hoàn hảo nhất, ca sĩ Kim Thành cũng đóng góp một phần công sức không hề nhỏ. Cô sẽ phải thực hiện các thử thách mà chương trình đưa ra.

Hoàn thành xong các thử thách, Kim Thành đã mang về rất nhiều nguyên liệu như tôm, trứng muối, chanh leo, cá hồi về cho hai bạn Chí Trung và Minh Tâm.

Không phụ công sức giúp đỡ của người đẹp, hai bạn Chí Trung và Minh Tâm đã nấu xong hai món ăn vô cùng hấp dẫn.

Vừa nhìn vào thành phẩm mà hai fan của mình làm nên, nữ ca sĩ Kim Thành không kiềm chế được mà thốt lên câu mlem mlem, câu nói được giới trẻ sử dụng để ví von thứ gì đó rất ngon.

Người đẹp khen hai bạn nam hôm nay vô cùng khéo tay chứ mình không thể nấu được như thế.

MC Hoàng Rapper cũng nói: “Lâu lắm rồi gian bếp của Khẩu vị ngôi sao mới được thưởng thức hai món ăn mang phong cách phương Tây đến như vậy”.

Sau khi thưởng thức hai món ăn, Kim Thành nhận xét, đối với món Tôm càng xanh sốt trứng muối của Minh Tâm thì nữ ca sĩ thấy nước sốt chưa được sệt nên chưa đủ độ hấp dẫn nhất cho món ăn.

Còn món Cá hồi sốt chanh leo thì thành viên S-Girls chỉ biết thốt lên một từ ngon và quyết định trao giải thưởng 5 triệu đồng cho người chiến thắng là Chí Trung.

Chương trình Khẩu vị ngôi sao được phát sóng lúc 17 giờ 50 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm