Ca sĩ Khánh Ngọc gây ấn tượng với kiểu tóc cực trendy

Truy tìm cao thủ tuần này chào đón ba giọng ca vàng trong làm âm nhạc Việt Nam: Quách Tuấn Du, Khánh Ngọc, Triệu Long và diễn viên Huỳnh Nhu. Khánh Ngọc được biết đến với chất giọng ngọt ngào và sở hữu gương mặt thanh thoát, hiền dịu.

Tuy nhiên, đến với chương trình, nữ ca sĩ đã đổi mới hình tượng với phong cách gợi cảm hơn và phần tóc tạo kiểu cực trendy khiến MC Minh Xù hết lời khen ngợi.

Ca sĩ Khánh Ngọc gây bất ngờ với phần tóc tạo kiểu cực trendy. Ảnh: SEN VÀNG

Ở vòng Dò tìm, người chơi lần lượt chọn từng câu hỏi để trả lời và quan sát xem nét diễn của đồng nghiệp để loại dần khách mời có khả năng là cao thủ. Trong đó, Triệu Long trả lời được 3/4 câu hỏi từ mức độ vừa đến khó của chương trình.

Mặc dù kèm với lời giải thích do trùng hợp được biết đến khi đi diễn ở tỉnh, nam ca sĩ vẫn sa vào lưới tình nghi từ các người chơi khác. Ngược lại, Triệu Long lại để ý Huỳnh Nhu nhiều hơn vì nét mặt lúc nào cũng ngơ ngác, do dự khi chọn đáp án.

Trăm lời biện hộ cũng không thoát được ba phiếu loại, Triệu Long đành tiếc nuối dừng cuộc chơi sớm. Ảnh: SEN VÀNG

Tiếp theo, với câu hỏi: “Truyện Vợ chồng A Phủ trong tập truyện Tây Bắc của nhà văn Tô Hoài viết về người dân tộc nào?” .

Duy nhất Quách Tuấn Du có câu trả lời đúng. Điều này khiến Triệu Long dự đoán giọng ca Mẹ tôi là người chơi kế tiếp giẫm lên vết xe đổ của mình.

Huỳnh Nhu có suy nghĩ khác: “Em cũng nhớ đáp án mà em chọn sai, em cảm thấy nghi nhất là chị Ngọc, có thể chị Ngọc biết đáp án nhưng chọn sai”.

Quách Tuấn Du. Ảnh: SEN VÀNG

Mặc dù đàn em bênh vực, Quách Tuấn Du thành thật: “Anh lại nghĩ là Nhu” gây sứt mẻ tình anh em. Đi sai ván cờ, Huỳnh Nhu được cả hai anh chị quyết loại không cần thủ tục nhắm mắt. 

Vòng 3 là sân khấu diễn xuất của Quách Tuấn Du và Khánh Ngọc. Mặc dù Khánh Ngọc là người trả lời đúng đáp án nhưng kết thúc, Quách Tuấn Du mới là người thắng cuộc với số điểm cao ngất.

Quách Tuấn Du giành chiến thắng chung cuộc tại chương trình. Ảnh: SEN VÀNG

Như vậy, Triệu Long thật sự là cao thủ và Quách Tuấn Du đã dịch chuyển điểm của Triệu Long nên đã giành chiến thắng và mang về 10 triệu đồng tiền thưởng. 

Đón xem Truy tìm cao thủ được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm