Ca sĩ Huỳnh Tú thừa nhận hay nổi nóng với chồng kém 5 tuổi

Mặc dù không có nhiều sản phẩm âm nhạc để mang đến công chúng, nhưng Huỳnh Tú vẫn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với ca khúc Đường một chiều. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ bất ngờ “im hơi lặng tiếng” để vun đắp tổ ấm của mình với người chồng kém năm tuổi.

Tại chương trình Phụ nữ ngày nay, Huỳnh Tú cũng có đôi lời tâm sự về vấn đề chưa giải quyết được của bản thân trong các cư xử với anh chồng trẻ của mình.

Ca sĩ Huỳnh Tú .

Cô chia sẻ rằng bản thân cũng có đôi lúc dễ nổi cáu với chồng khi gặp chuyện gì đó khiến bản thân không hài lòng.

Lên tiếng về điều này, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A đưa ra những nhận định khiến Huỳnh Tú và các khách mời rất tâm đắc: “Sẽ không có người nào quản lý tốt được cảm xúc của mình khi họ không nhận ra được sự chệch hướng, thay đổi trong diễn biến tâm lý".

Lúc này, MC Liêu Hà Trinh liền xin lời khuyên của vị nữ chuyên gia này: “Vậy mình kiểm soát sự yêu thương như thế nào hả chị?”.

Chuyên gia tâm lý Tô Nhi A cho hay: “Nếu bạn không kiểm soát được tình yêu thương thì con tim có thể làm mờ lý trí. Cho nên có những trường hợp vì yêu thương vô điều kiện mà chúng ta thường thấy. Nên khi là cảm xúc, chúng ta phải biết cách nhận diện, để có những diễn biến câu chuyện phù hợp”.

Nhắc đến vấn đề quản lý cảm xúc cá nhân, Tô Nhi A lên tiếng cảnh báo rằng: “Việc người có sự đa dạng về cảm xúc và biết cách thể hiện cảm xúc đó là điều cực kì tốt. Tuy nhiên phải ở mức độ vừa phải và để có sự vừa phải đó chúng ta phải tuân thủ những nguyên tắc trong giao tiếp ở những môi trường khác nhau”.

Diễn viên Ngọc Tưởng. Ảnh: BEE

Tại chương trình, diễn viên Ngọc Tưởng cũng cho hay, bản thân anh cũng từng gặp những người luôn tự cho rằng mình luôn đúng, khiến anh cũng có phần khó chịu.

Chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Ảnh: BEE

Lúc này, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A liền đưa ra lời khuyên rằng nam diễn viên nên giữ im lặng đối với những trường hợp như thế để khỏi nhọc lòng.

Đón xem Phụ nữ ngày nay, phát sóng vào lúc 17 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm