Ca sĩ Hồng Mơ chia sẻ lí do lấy chồng dù tôn thờ độc thân

Ngày xưa ba mẹ nam diễn viên Thành Nhơn hay hối anh cưới vợ sinh con nhưng Thành Nhơn luôn gạt phăng đi. Anh tâm niệm sống một mình như thế này mới khỏe.

“Bản thân tôi lại là người thích tự do, đi đây đi đó, nên nghĩ nếu lấy vợ thì sẽ bị ràng buộc, không đi đâu được nữa”- Thành Nhơn cho biết.

Còn về phía Hồng Mơ, cô thẳng thắn tiết lộ vì chuyện tình cảm trước đó không mấy suôn sẻ, cộng thêm việc nhìn bạn bè xung quanh gặp tình trạng đổ vỡ khiến cô mất niềm tin vào hôn nhân.

Thêm một trong những lý do rất lớn khiến cô không muốn lập gia đình cũng là vì rất sợ sinh con. Với nữ ca sĩ, việc sinh con còn đi kèm với rất nhiều trách nhiệm nhưng nữ ca sĩ không đủ tự tin để có thể lo cho một người nữa. 

Ca sĩ Hồng Mơ chia sẻ lí do lấy chồng dù tôn thờ độc thân ảnh 1
Hồng Mơ chia sẻ về việc tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Ảnh: JET

Thời điểm Thành Nhơn và Hồng Mơ bắt đầu gặp gỡ và tìm hiểu nhau, cả hai chỉ nghĩ đơn giản yêu tới đâu hay tới đó, chẳng hề suy tính đến chuyện dài lâu. Tuy nhiên dần dần tình yêu đã thay đổi cách suy nghĩ của cả hai.

Thành Nhơn là người đàn ông nói ít nhưng làm nhiều, không thuốc lá, cũng không rượu chè, sống có trách nhiệm với mọi người khiến Hồng Mơ muốn gắn kết cả cuộc đời.

Cuộc sống sau khi kết hôn cũng khiến nam diễn viên thay đổi rất nhiều, từ một người đàn ông làm ra bao nhiêu tiền cũng đổ hết vào đam mê xe cộ, anh dần trở thành một người chồng, người cha tằn tiện từng đồng với bản thân, nhưng không tiếc điều gì cho con cái.

Ca sĩ Hồng Mơ chia sẻ lí do lấy chồng dù tôn thờ độc thân ảnh 2
Diễn viên Thành Nhơn. Ảnh: JET

Không chỉ Thành Nhơn, mà ngay cả Hồng Mơ cũng thay đổi rất nhiều. Chồng nữ ca sĩ cho biết, vợ anh vốn là người rất cá tính nên trong đời sống vợ chồng không tránh khỏi những xích mích cãi cọ. Nhưng kể từ khi có con, Hồng Mơ trở nên đằm tính hơn, biết kiềm chế bản thân hơn.   

Hồng Mơ cũng bộc bạch, sau khi có con, cô cảm giác bản thân càng yêu chồng nhiều hơn vì anh là người cha rất trách nhiệm. Từ một người đàn ông vụng về, giờ đây Thành Nhơn đã thành một người cha rất đảm đang. Anh có thể chăm con cả ngày, từ thay tã đến cho con bú, dỗ dành con.

Ca sĩ Hồng Mơ chia sẻ lí do lấy chồng dù tôn thờ độc thân ảnh 3

Thành Nhơn cũng dành nhiều lời có cánh cho vợ của mình. Anh cho biết Hồng Mơ là người rất giỏi chăm con và dạy con rất khoa học. Đôi lúc sự kỷ luật của cô khiến anh rất xót con nên hai vợ chồng hay gây lộn vì chuyện này.

Thành Nhơn nhận thấy con tốt hơn từng ngày với cách dạy dỗ của vợ khi chỉ mới 9 tháng tuổi nhưng bé đã có thể tự lập khiến anh tự hào cho rằng đây là công lao rất lớn của vợ.

Ca sĩ Hồng Mơ chia sẻ lí do lấy chồng dù tôn thờ độc thân ảnh 4

Cuối chương trình, cặp đôi cũng khoe với các khán giả chương trình cô công chúa nhỏ kháu khỉnh và rất bám cha.

Ốc Thanh Vân hy vọng những hình ảnh hạnh phúc về một gia đình nhỏ của Hồng Mơ và Thành Nhơn sẽ mang đến khán giả những điều tích cực trong năm mới. 

 Trailer Mảnh ghép hoàn hảo tập 7. Nguồn: JET

Mảnh ghép hoàn hảo tập 7 mang đến khán giả những câu chuyện thú vị khi từ bỏ chủ nghĩa độc thân để về chung một nhà của nữ ca sĩ Hồng Mơ và chồng là nam diễn viên Thành Nhơn.

Chương trình có sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai được phát sóng lúc 21 giờ 35 tối nay, 14-2 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm