Ca sĩ giấu mặt sẽ lên sóng lần đầu tiên ở châu Á

Tại The Masked Singer các ca sĩ nổi tiếng sẽ đối đầu với nhau trong một cuộc thi khó đoán.

Danh tính của các thí sinh được giấu kín trong các bộ trang phục cầu kỳ và ấn tượng được che kín từ đầu tới chân cùng với mặt nạ che kín mặt.

Ban giám khảo chương trình: Ken Jeong, Nicole Scherzinger, Jenny McCarthy, và Robin Thicke với người dẫn chương trình là Nick Cannon (ở giữa). Ảnh: CTCC

Bạn sẽ nhận được gì khi đưa một nhóm những người nổi tiếng đeo mặt nạ lên sân khấu?

Tổng cộng họ đã nhận được 69 đề cử Grammy, 88 Gold Records, 11 lần xuất hiện trên Super Bowl.

Trong đó có ba ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood, hơn 160 hình xăm và một danh hiệu trong Sách kỷ lục Guinness thế giới.

 Biểu tượng chương trình.

Trong mùa này, 18 người nổi tiếng sẽ được chia làm ba nhóm, mỗi nhóm gồm sáu người và cùng thi đấu. Chín thí sinh cuối cùng sẽ đối đầu với nhau để giành chiếc cúp Mặt nạ vàng.

Mùa 3 mở đầu cùng khách mời là nam diễn viên, ca sĩ, diễn viên hài người Mỹ, Jamie Foxx khi anh tham gia với người dẫn chương trình Nick Cannon và các thành viên giáo khảo: Ken Jeong, Nicole Scherzinger, Jenny McCarthy và Robin Thicke trong lễ hội đầy các ngôi sao này.

The Masked Singer được phát sóng vào lúc 20 giờ 50 thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Chương trình bắt đầu từ ngày 6-7-2020 trên kênh truyền hình Blue Ant Entertainment trong khu vực châu Á.

Tại Việt Nam khán giả có thể thưởng thức chương trình này trên kênh Blue Ant Entrtainment trên sóng của VTVCab, Next TV, Truyền hình FPT, FPT Play.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm