Ca sĩ Đam San hạnh phúc với người chồng thứ 2

Trong cuộc sống, có nhiều người chia sẻ rằng được ông trời ưu ái sắp xếp cho một cuộc đời may mắn khi mọi thứ mà họ trải qua đều như ý. Và ngay cả trong đời sống hôn nhân họ cũng cảm nhận được toàn những điều hạnh phúc.

Thế nhưng đâu đó, vẫn có nhiều trường hợp phải trải qua biết bao thăng trầm và gian khó, thậm chí là đánh đổi để có được hạnh phúc viên mãn. Cặp vợ chồng ca sĩ Đam San và anh Thanh Liêm chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho những người có được hạnh phúc hiện tại sau nhiều đổ vỡ trong cuộc sống.

Đam San. Ảnh: JET

Anh Thanh Liêm đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái 18 tuổi. Trong khi đó, vợ anh là ca sĩ Đam San cũng từng lỡ duyên một lần cùng bé gái ba tuổi.

Cả hai đều từng suy nghĩ bản thân sẽ không có thêm một cuộc hôn nhân nào nữa cho đến khi “ông trời” cho họ gặp nhau.

Anh Thanh Liêm. Ảnh: JET

Ngược dòng quá khứ, ca sĩ Đam San tâm sự rằng đã là phụ nữ thì không ai mong muốn mình đổ vỡ. Khi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân đầu tiên, người cô cảm thấy có lỗi nhất chính là con gái mình.

Thế nhưng, nếu không giải thoát khỏi cuộc hôn nhân ấy thì cô sợ ngày mai sẽ không thể sống để nhìn thấy con gái khôn lớn. Với anh Thanh Liêm, cuộc hôn nhân đầu tiên chấm dứt sau bảy năm vì không hợp nhau, còn cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài ba năm kết thúc vì vợ anh mất đột ngột.

Nói về cơ duyên gặp gỡ, ca sĩ Đam San cho biết cô cùng chồng biết đến nhau cách đây ba năm.

Ban đầu cả hai chỉ là đối tác trong công việc, sau đó nhờ sự đồng cảm trong cuộc sống mà cô và anh trở thành bạn bè thân thiết.

Nhờ đó, họ có cơ hội tâm sự và chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cũng như những quá khứ không mấy tốt đẹp của hôn nhân. Sau nửa năm làm bạn, cả hai chợt nhận ra rằng họ muốn đồng hành cùng nhau trong quãng đời sau này.

Điều đặc biệt xuất hiện tại Mảnh ghép hoàn hảo lần này là mẹ của anh Thanh Liêm, bà Đoàn Thị Chín. Bà cũng có những chia sẻ về hạnh phúc mới của hai con. Về phía con trai, bà cảm thấy mừng vì sau tất cả thì con mình đã có một gia đình hạnh phúc.

Bà Đoàn Thị Chín có sự sẻ chia và đồng cảm với hoàn cảnh của ca sĩ Đam San  và tình cảm mẹ con ngày càng khăng khít. Ảnh: JET

Nhân dịp có cả mẹ chồng, ca sĩ Đam San cũng tiết lộ điều khiến cô gật đầu làm vợ anh Thanh Liêm chính vì mẹ, một người phụ nữ hiền lành đã dang rộng vòng tay chào đón hai mẹ con cô.

Bà nội quý mến con gái cô đến mức giấu mọi người tự làm hộ khẩu tạm trú và xin cho cháu đi học gần nhà mình. Khi ấy Đam San nhận ra rằng con cô đã tìm thấy được gia đình thật sự.

Tập 20 Mảnh ghép hoàn hảo của cặp đôi ca sĩ Đam San và anh Thanh Liêm qua sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ Bùi Hồng Quân. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay, 16-5 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm