Ca sĩ Đại Nhân muối mặt khi bị giới thiệu không đủ khả năng làm diễn viên

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đại chiến âm nhạc tuần này chào mừng hai đội chơi: Đội kia tuổi gì (Bảo Kun – Hà Nhi – Anh Tú) và Bình bông, nải chuối (Đại Nhân – Băng Di – Trang Pháp).

Khi giới thiệu Đại Nhân, Quốc Bảo dìm nhẹ đàn anh: “Một chàng ca sĩ ước ao, khao khát làm diễn viên nhưng không đủ khả năng" làm hai đồng đội nữ cười lớn, trong khi đó Đại Nhân thì hờn trách.

Ca sĩ Đại Nhân. Ảnh: CTCC

Sở hữu tình bạn thân thiết hơn thập kỷ với Đại Nhân, Băng Di không ngại lật mặt giọng ca Đợi: Em biết anh khoái mà đừng giả bộ” và tiết lộ Đại Nhân đã dặn Quốc Bảo nhớ giới thiệu mình một cách hoành tráng.

Đại Nhân – Băng Di – Trang Pháp.

Hai đội bước vào cuộc đại chiến âm nhạc với khí thế hừng hực. Vòng Giai điệu tiếp nối là cơ hội để các khách mời trổ tài nhảy số nhanh về kiến thức âm nhạc.

Ở chủ đề Nghề nghiệp, trong vài giây cuối cùng Đại Nhân đưa ra ca khúc Ca dao em và tôi có đoạn "Tôi làm con đò nhỏ" nhưng không được chấp nhận là nghề nghiệp. Nhờ thế, Anh Tú ghi được điểm đầu tiên với bài hát Người lái đò trên sông Pô Kô.

Sau những màn đấu cực sung sức, cả hai đội đều ghi được 30 điểm. 

Bảo Kun – Hà Nhi – Anh Tú.

Bước vào vòng Truy tìm cả ba thành viên trong mỗi đội đều có nhiệm vụ riêng. Cả hai đội sẽ được thử độ gan dạ trước những chiếc hộp bí ẩn và sáng tạo khả năng diễn tả hình thể để đoán tên bài hát.

Đội Đội kia tuổi gì chơi đầu tiên và đúng với tinh thần tuổi trẻ cả ba thành viên đều khá lầy lội.

Bảo Kun thì la làng, lật tung các con vật chứa trong hộp, Anh Tú dùng đủ mọi hành động để miêu tả bằng được và Hà Nhi thì nhanh trí đoán tên bài hát như thần.

Đội Bình bông, nải chuối mặc dù chơi rất xuất sắc nhưng xu cà na toàn gặp phải tên bài hát khó. Cuối cùng, đội Băng Di ghi được một bài hát, đội Anh Tú ghi được hai bài hát và đã có sự chênh lệch điểm.

Bảo Kun  tham gia vòng Truy tìm.

Trong vòng Nghe nhạc đoán tên, đội Bình bông, nải chuối lại thắng thế do am hiểu các thể loại nhạc nước ngoài và nhạc phim.

Chỉ trong năm giây nhạc dạo ngắn ngủi, đội vinh danh đoán không trượt phát nào khiến đội đối thủ nể phục.

diễn biến khác, mặc dù đoán được ca khúc thiếu nhi nhưng Anh Tú lại không nhớ được bản hit một thời "Cho em một lần yêu" của Đông Nhi.

Quốc Bảo liền có pha phạt nhẹ cựu thành viên thuộc công ty Đông Nhi – Ông Cao Thắng ngay trên sóng khiến mọi người bật cười.

Các thành viên hai đội.

Tuy nhiên, đến vòng cuối đội Đội kia tuổi gì lại lật ngược tình thế và gỡ màn thắng nhờ thuộc lòng lời bài hát.

Kết quả, đội Đại Nhân – Băng Di – Trang Pháp nhận được tám triệu đồng, đội Bảo Kun – Hà Nhi – Anh Tú về nhất nhận được 12 triệu đồng tiền thưởng.

Hai đội nhận giải thưởng.

Đón xem Đại chiến âm nhạc vào lúc 20 giờ 30, thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm