Ca sĩ Chungha được xác nhận đã dương tính với COVID-19

Được  biết, sau khi tiếp xúc với một người nhiễm COVID-19, Chungha đã đi xét nghiệm và nhận được kết quả dương tính vào sáng nay, 7-12. Theo dự kiến, Chungha sẽ phát hành album đầy đủ đầu tay mang tên Querencia vào tháng 12 này.

Hiện tại, mọi lịch trình của cô đã bị hủy và màn "comeback" cũng sẽ bị hoãn. Công ty quản lý cũng xác nhận những người tiếp xúc với Chungha cũng sẽ được xét nghiệm.

Nữ ca sĩ Chungha dương tính với COVID-19. Ảnh: SPOTV NEWS

Đáng chú ý hơn cả, vào ngày 28-2 năm nay, hai nhân viên của Chungha đã được xác nhận dương tính COVID-19 sau khi trở về từ lịch trình tại Milan Fashion Week tại Ý.

Nữ ca sĩ sau đó nhận được kết quả xét nghiệm âm tính. Nhưng đến nay sau 10 tháng, cô một lần nữa tiếp xúc với người nhiễm virus và đã nhận được kết quả dương tính.

Hiện tại mọi lịch trình của ca sĩ Chungha sẽ phải bị hoãn lại. Ảnh: KOREABOO

Chungha sinh năm 1996, là thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I từ chương trình Produce 101 trước khi chính thức debut với tư cách ca sĩ solo. Sở hữu giọng hát tốt cùng khả năng trình diễn xuất sắc, Chungha là chủ nhân của hàng loạt các ca khúc đình đám.

Những ngày qua, Hàn Quốc đang trong tình trạng báo động bởi tốc độ lây lan mạnh. Đặc biệt, trong làng giải trí, số ca nhiễm trong ngành liên tục tăng.

Trước Chungha có đến bốn idol dương tính với COVID-19 lần lượt là Bitto, Kogyeol (UP10TION) và Yiren, Sihyeon (EVERGLOW). Hàng loạt nghệ sĩ, nhân viên có tiếp xúc với các idol trên cũng có nguy cơ nhiễm COVID-19.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm