Bùi Công Nam, Đỗ Hoàng Dương liên tục chơi gian lận và cái kết

Trở lại với khung giờ quen thuộc, Bản lĩnh ngôi sao đã mang đến nhiều thử thách bất ngờ về thể lực lẫn trí não cho dàn nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng tuần này là Lâm Vinh Hải, Thái Trinh, Phạm Đình Thái Ngân, Bùi Công Nam, Vũ Phạm My và Đỗ Hoàng Dương.

Đội Mới trẻ. Ảnh: SEN VÀNG

Vừa mở đầu chương trình đã bị MC giới thiệu là đội "lớn tuổi", Thái Trinh bày tỏ sự bức xúc vì các thành viên trong đội chơi còn lại đều ngang tuổi mình. Trong khi đó nam ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, chủ nhân của nhạc phim Mắt biếc thì lại bị Nguyên Khang gọi là “mụt ruồi”.

Đội trẻ lâu. Ảnh: SEN VÀNG

Đến lượt chàng biên đạo Lâm Vinh Hải giới thiệu thì dàn đối thủ lại ngó lơ, không thèm quan tâm. Bỏ qua mọi trêu chọc, đội của ba thành viên đầu tiên được MC đặt tên là đội Trẻ lâu.

Trái ngược với đội chơi đầu tiên, các khách mời còn lại lấy tên đội là Mới trẻ. Đây cũng là đội quy tụ các ca sĩ trẻ mới vào nghề như Vũ Phạm My và Đỗ Hoàng Dương.

Đặc biệt còn có sự xuất hiện của Bùi Công Nam, tác giả của hit Có ai thương em như anh. Các nghệ sĩ đều bày tỏ sự nhiệt huyết để chuẩn bị bước vào những thử thách của Bản lĩnh ngôi sao.

Vòng 1 mang tên Đôi môi kỳ diệu. Nguồn: THVL Giải trí 

Khởi động ở vòng 1 Đôi môi kỳ diệu, các vị khách mời sẽ phải dùng môi và cằm để giữ bút trên quãng đường di chuyển đến những lọ thuỷ tinh có sẵn trên bản.

Đối đầu với chàng vũ công khéo léo Lâm Vinh Hải, Bùi Công Nam đã không thể mang về 20 điểm đầu tiên cho đội chơi của mình.

Ca sĩ Bùi Công Nam. Ảnh: SEN VÀNG

Lượt chơi tiếp theo giữa hai nữ xinh đẹp, trong khi Thái Trinh lấy bút liên tục thì Phạm My còn mãi loay hoay không biết phải đặt bút bằng cách nào khiến các thành viên còn lại đều bất lực.

Biết rằng đồng đội chơi không lại, Bùi Công Nam lén lút lấy bút chì đặt vào lọ thuỷ tinh nhưng không may vẫn bị MC phát hiện.

Liên tục thua cuộc, anh chàng bèn trêu đội bạn rằng “Ai có nọng thì chơi trò này hay lắm”.

Tiếp đó, Đỗ Hoàng Dương cũng gian lận không kém đàn anh của mình khiến Nguyên Khang phải thốt lên rằng “Đội của em chơi dở mà còn ăn gian nữa”.

Kết quả của đội Mới trẻ bị hủy ở lượt cuối và đội Trẻ lâu đã xuất sắc nhận được 60 điểm sau vòng 1.

Tuy nhiên đội Mới trẻ đã có sự vươn lên về mặt điểm số khi đến với vòng 2 Đôi chân huyền thoại.

Trò chơi buộc các khách mời sẽ phải đội rổ trên đầu và đeo chân vịt sao cho đá được nhiều trái cầu vào rổ nhiều nhất thì dành chiến thắng.

Vòng 2 mang tên Đôi chân huyền thoại. 

Trải qua ba lượt chơi, đội của Bùi Công Nam đã nhận được 40 điểm nhờ vào sự ăn ý giữa anh và Phạm My cùng Hoàng Dương.

Vòng Chinh phục đỉnh cao đã không còn quá xa lạ với khán giả của Bản lĩnh ngôi sao bởi những con vật đặc trưng mà chương trình mang đến cho các khách mời.

Vòng 3 mang tên Chinh phục đỉnh cao. Nguồn: THVL Giải trí

Mặc dù khá run sợ mỗi khi phải lấy thẻ cơ hội từ trong những chiếc hộp toàn ếch, rắn mối, giun đất nhưng Lâm Vinh Hải và Đỗ Hoàng Dương vẫn trải qua lần lượt 10 câu hỏi của chương trình.

Với tỉ số 130 điểm và 90 điểm, đội của Lâm Vinh Hải, Thái Trinh, Phạm Đình Thái Ngân được nhận phần thưởng trị giá 12 triệu đồng cho vị trí Quán quân.

Đội chơi còn lại gồm Bùi Công Nam, Vũ Phạm My và Đỗ Hoàng Dương cũng ra về với số tiền thưởng là 9 triệu đồng.

Bản lĩnh ngôi sao được phát sóng 19 giờ 15, thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm