Bùi Công Danh giành ngôi quán quân 'Sao nối ngôi' 2021 đầy bất ngờ

Đêm chung kết của chương trình Sao nối ngôi 2021 vừa kết thúc tối qua, 30-6 với sự tranh tài của ba gương mặt xuất sắc nhất là Hà Mỹ Anh, Hoài Thanh và Bùi Công Danh. 

Bùi Công Danh chọn làm Cao Thục trong vở Nỏ thần (trợ diễn nghệ sĩ Bảo Trí, Cao Phương Thúy, Nguyễn Khang, Tuấn Anh, Tân Quốc Hy). Nỏ thần thuộc thể loại chính kịch, đề tài lịch sử. Bùi Công Danh vào vai vị tướng tài của nước Thục, người cùng quân lính sáng chế nỏ thần trấn giữ bờ cõi.

Quán quân Sao nối ngôi 2021 - Bùi Công Danh. Ảnh: THVL

Đến với Sao nối ngôi mùa 5, Bùi Công Danh thổ lộ anh không có sự trợ diễn từ ba là nghệ sĩ, diễn viên Công Tài. Anh nói: “Ở lĩnh vực phim ảnh, ba sẵn sàng hỗ trợ tôi. Tuy nhiên trên sân khấu, ba tôi ngại tham gia vì lo lắng làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến tiết mục của tôi".

Dẫu vậy, ba của Công Danh cũng động viên anh hãy tự tin đi trên đôi chân của mình, xem đây là một thử thách để khẳng định thực lực, vững vàng hơn trong tương lai.

Bùi Công Danh và ba (diễn viên Công Tài). Ảnh: THVL

Giám khảo Hồng Vân đánh giá Bùi Công Danh đã có một vai diễn xuất thần thể hiện được tất cả thế mạnh của bản thân. Chị không kiềm được nước mắt bởi hình tượng anh hùng dân tộc bất khuất, kiên cường trên sân khấu.

 Tiết mục Nỏ thần - Bùi Công Danh. Nguồn: THVL 

Hoài Thanh mang gần 20 nghệ sĩ lẫn phụ diễn, trong đó có hàng loạt những tên tuổi nghệ sĩ cải lương gạo cội. Cô trình diễn một tiết mục mãn nhãn với sự đầu tư hoành tráng, khổ luyện của Hoài Thanh.

Á quân Sao nối ngôi 2021 - Hoài Thanh. Ảnh: THVL

Các nghệ sĩ này đã cùng cất lên tiếng hát hỗ trợ Hoài Thanh, giúp tạo nên một tiết mục thật hoành tráng, xứng tầm đêm chung kết. 

Tiết mục Đêm huyền thoại - Hoài Thanh. Nguồn: THVL 
Hà Mỹ Anh, thí sinh nhỏ tuổi nhất thể hiện khí thế oai hùng của Bùi Thị Xuân trong vở "Gương trung nữ tướng". Với chất giọng hát vọng cổ mạnh mẽ, phong cách biểu diễn tự tin, dứt khoát Hà Mỹ Anh lột tả tốt thần thái trong vai diễn.

Bùi Công Danh giành ngôi quán quân 'Sao nối ngôi' 2021 đầy bất ngờ ảnh 4
Giải 3 Sao nối ngôi 2021 - Hà Mỹ Anh. Ảnh: THVL

Giám khảo Hồng Vân khen ngợi Hà Mỹ Anh thể hiện đúng khí phách hiên ngang, không đầu hàng số phận của một nữ tướng tài ba. Ít ai biết, cô gái nhỏ nhắn Hà Mỹ Anh lớn lên trong gia đình nghệ thuật ba đời hát bội.
Ông nội cô là nghệ sĩ hát bội Công Chấn, cậu là NSƯT Xuân Quang, dì là NSƯT Thanh Trang, ba là nghệ sĩ cải lương Linh Quang.

Trải qua một hành trình đầy khó khăn của Sao nối ngôi, Bùi Công Danh thổ lộ vui và bất ngờ khi danh hiệu cao nhất đã gọi tên anh.

“Tham gia nghệ thuật từ năm 7 tuổi, đây là giải thưởng lớn nhất của tôi cho đến thời điểm hiện tại. Giải thưởng này sẽ giúp cho con đường sự nghiệp của suôn sẻ hơn về sau. Bước vào cuộc thi, tôi mang hết tất cả sở trường lên sân khấu, để thoả đam mê diễn xuất”- Bùi Công Danh bật khóc chia sẻ. 

Ban giám khảo. Ảnh: THVL

Tiếp nối thành công của Sao nối ngôi, chương trình Chân dung cuộc tình sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư hàng tuần từ ngày 7-7 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm