BTS và nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn trong show của James Corden

Ngày 25-3, theo giờ địa phương, E! News cho biết James Corden sẽ tổ chức một tập phim có tên Homefest: James Corden's late late show Special. Với việc mọi người trên khắp thế giới đang ở nhà trong đại dịch COVID-19, James Corden sẽ ở nhà và nói chuyện với những người nổi tiếng từ nhà của họ.

Khách mời được phỏng vấn trong tập này bao gồm: BTS, David Blaine, Will Ferrell, John Legend và Billie Eilish.

Ngoài ra, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn từ khắp nơi trên thế giới. BTS sẽ biểu diễn từ Hàn Quốc, Andrea Bocelli sẽ xuất hiện từ Ý, Dua Lipa từ London, Billie Eilish với Finneas từ Los Angeles và John Legend cũng từ Los Angeles.

James Corden's Homefest: Special late late show. Ảnh: goodhousekeeping

Được biết James Corden và khách mời của anh sẽ khuyến khích người xem ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 bằng cách tuân theo các hướng dẫn của CDC (Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh) và chính phủ. Ngoài ra, chương trình sẽ chia sẻ chi tiết về cách người xem có thể thiện nguyện thức ăn cho trẻ em và quỹ CDC.

BTS và James Corden từng gặp nhau khi biểu diễn trong chương trình của James Corden, bao gồm cả chương trình BTS Carpool Karaoke huyền thoại. James Corden's Homefest: Special late late show sẽ phát sóng trên CBS vào ngày 30-3 lúc 22 giờ, theo giờ địa phương.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm