BTS tham gia chương trình của SBS về ngày trung thu Chuseok

Chuseok, còn gọi là Jungchu, là ngày tết Trung thu, đóng vai trò là ngày lễ tạ ơn của người Hàn Quốc và Triều Tiên. Đây là ngày tết lớn thứ hai trong năm và ngày nghỉ lễ quốc gia, thường được tổ chức vào những đêm trước ngày rằm, kết thúc sau ngày 15-8 âm lịch.

BTS sẽ chào đón người hâm mộ thông qua một chương trình đặc biệt của SBS có tên là BTS Variety Chronology vào ngày mai (11-9). Sự kiện đặc biệt này sẽ được tổ chức bởi Kim Sung Soo, Jung Hyung Don và Jang Ye Won.

SBS tuyên bố rằng trong thời đại kỹ thuật số này, nơi các ngôi sao hàng đầu và các video trong quá khứ của họ thu hút được sự chú ý nhiều năm qua sau khi phát sóng. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị một chương trình như muốn cảm ơn các thành viên BTS đã cố gắng không biết mệt mỏi suốt thời gian qua trên Chuseok cùng với đó là bộ sưu tập các cảnh quay quan trọng từ lịch sử BTS khác nhau trên SBS. Ba người dẫn chương trình sẽ chia sẻ những sự thật và câu chuyện thú vị về BTS trong chương trình này. Chuseok tại Hàn Quốc năm nay được tổ chức vào ngày 12 đến 14-9.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.