BTS là nhóm nhạc đầu tiên sở hữu 2 giải thưởng lớn trong 1 năm

Lễ trao giải Golden disc awards lần thứ 34 được tổ chức vào ngày 4 và 5-1 tại Gocheok sky dome để trao cho các album nhạc và nhạc số được phát hành vào năm 2019. 

Trong lễ trao giải album vật lý được tổ chức vào ngày 5-1, BTS đã mang về giải thưởng lớn (Daesang) cũng như album Bonsang, giải thưởng ngôi sao K-pop và giải thưởng phổ biến đĩa vàng TikTok. 

Ngoài ra, họ cũng đã giành được Bonsang digital song và Grand prize (Digital Daesang) vào ngày 4-1. Tổng cộng BTS đã mang về sáu giải thưởng tại lễ trao giải Golden disc awards lần thứ 34 và trở thành nghệ sĩ đầu tiên giành được Daesang ở cả hai hạng mục trong một năm.

Trưởng nhóm RM (BTS) phát biểu tại lễ trao giải. Ảnh: Metro

Nhận giải album của năm, RM (thành viên nhóm BTS) cho biết: "Giải thưởng Golden disc là sự kiện trao giải cuối cùng của chúng tôi trong những năm 2010 cũng như sự kiện trao giải đầu tiên của chúng tôi trong năm 2020. Tất cả là nhờ người hâm mộ của chúng tôi. Cám ơn các bạn".

RM chia sẻ thêm: "Năm ngoái là một năm hạnh phúc. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, bên cạnh đó chúng tôi còn được nghỉ ngơi nữa. Tôi nhớ lần đầu tiên tôi gặp PD Bang Shi Hyuk vào mùa xuân năm 2010. 

Kể từ đó, trong 10 năm qua, năm 2010 chúng tôi đã được mọi người biết đến với cái tên BTS. Năm 2020, chúng tôi hy vọng sẽ nỗ lực nhiều hơn, đền đáp những người hâm mộ đã luôn bên cạnh động viên chúng tôi, đặc biệt là ARMY (fanclub BTS).

Nhóm BTS hy vọng rằng những sai lầm kết thúc vào năm 2010 và mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn vào năm 2020. BTS cám ơn các nhạc sĩ là nguồn cảm hứng và hình mẫu cho nhóm, BTS yêu mọi người rất nhiều".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm