BTS đạt doanh thu kỷ lục tại buổi hòa nhạc 'Bang Bang Con'

Concert trực tuyến mang tên Bang Bang Con: The Live của BTS diễn ra tối 14-6 thu hút hơn 700.000 người xem, lập kỷ lục toàn cầu.

Sáng 15-6, công ty Big Hit Entertainment thông báo đêm nhạc cán mốc 756.600 người xem trên 107 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Con số này tương đương 15 đêm nhạc trực tiếp ở sân vận động có sức chứa 50.000 người. Theo Chosun (truyền thông Hàn) cho biết thì thành tích này giúp Bang Bang Con: The Live trở thành chương trình trực tuyến trả phí có lượng khán giả lớn nhất thế giới.

BTS biểu diễn ca khúc Boy with luv tại buổi hòa nhạc Bang Bang Con: The Live. Nguồn: TWITTER

Với mức giá 35 USD (vé thường), doanh thu của show ước tính đạt 26 triệu USD (khoảng 600 tỉ đồng). Ngoài ra, nhờ hiệu ứng đêm nhạc, số thành viên tham gia fanclub có trả phí của BTS cũng tăng thêm khoảng 10.000 người.

Khi các thành viên của nhóm BTS kết thúc buổi hòa nhạc trực tiếp ngày 14-6, các thành viên đã không kiềm nén được cảm xúc và nước mắt từng thành viên đã rơi trên sân khấu.

Trong khi đó Jin nói về lòng biết ơn của mình đối với các thành viên, công ty và người hâm mộ, cũng như gia hạn hợp đồng từ năm 2018. Các thành viên còn lại đã có những bài phát biểu cảm động không kém trong khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Buổi hòa nhạc được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Ảnh: TWITTER

Trong thời lượng 90 phút, bảy chàng trai nhà Big Hit đã chiêu đãi người hâm mộ bằng các ca khúc gắn liền với tên tuổi của BTS như Black Swan, Boy with luv, Spring day. Với sáu góc máy quay, người xem có thể thưởng thức buổi diễn và ngắm nhìn các thành viên ở nhiều góc độ khác nhau. 

Họ hy vọng các fan bình an vượt qua dịch bệnh và mong muốn sớm tổ chức các đêm nhạc trực tiếp. Trưởng nhóm RM nói: "Mình tin rằng mùa xuân sẽ sớm trở lại với BTS và Army".

Trước đó, BTS thử nghiệm phát sóng các video biểu diễn hay sự kiện gặp gỡ fan trên mạng, thu hút hơn 50 triệu lượt xem. Số người xem cùng lúc cao nhất lên tới hơn hai triệu người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm