'Bóng đè' công bố teaser và ấn định ngày khởi chiếu chính thức

Mới đây, bộ phim Bóng đè chính thức công bố ngày khởi chiếu của bộ phim 14-5 kèm theo đó là hình ảnh teaser poster đầy ám ảnh và ma mị hé lộ sự xuất hiện của Lâm Thanh Mỹ. 

Sau “con gái Hai Phượng” Mai Cát Vi, cô bé Mận của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Lâm Thanh Mỹ chính là gương mặt tiếp theo phải đối mặt với nỗi ám ảnh đáng sợ này. 

Poster Bóng đè với sự xuất hiện của Lâm Thanh Mỹ.

Nếu như chiếc võng gắn liền với hình ảnh giấc ngủ trưa yên bình trong những ngôi nhà cổ của làng quê Việt Nam, thì trong poster “nhá hàng” được ê-kíp Bóng đè hé lộ ngày hôm nay, Lâm Thanh Mỹ dường như đang có một giấc ngủ trưa không yên bình chút nào. 

Thậm chí, độ ám ảnh từ phân cảnh của Thanh Mỹ còn cao hơn vài phần so với những hình ảnh được tiết lộ từ trước của Bóng đè. Những hình ảnh này hứa hẹn mức độ kinh dị ngày một “nặng đô” trong tác phẩm kinh dị mới toanh của đạo diễn Lê Văn Kiệt - người đã tạo nên siêu phẩm Hai Phượng

Bóng đè là một tác phẩm kinh dị đầy hứa hẹn.

Lâm Thanh Mỹ là gương mặt diễn viên nhí triển vọng của màn ảnh rộng Việt Nam. Nét đẹp trong trẻo như một nàng thơ cùng diễn xuất tự nhiên khiến Lâm Thanh Mỹ trở thành cái tên rất được các đạo diễn cũng như khán giả ưu ái.  

Trong gia đình mà ông bố “gà trống nuôi con”, nhân vật của Lâm Thanh Mỹ không chỉ là một người chị mà còn như người mẹ luôn chăm sóc, che chở cho cô em gái bé nhỏ của mình.

Cũng phải chịu nỗi ám ảnh từ quá khứ, cô chị gái do Lâm Thanh Mỹ thủ vai sẽ thể hiện nét trưởng thành, cứng rắn ở bên ngoài để che giấu vết thương cũng như sự giằng xé trong tâm hồn.

Đây là vai diễn đòi hỏi Lâm Thanh Mỹ khả năng thể hiện cảm xúc phức tạp cũng như sự tập trung và thấu hiểu nhân vật sâu sắc. 

Bóng đè là phim kinh dị Việt Nam đầu tiên khai thác hiện tượng Bóng đè - một hiện tượng cho đến giờ vẫn còn gây nhiều tranh cãi.

Đạo diễn Lê Văn Kiệt cho biết, cảm hứng để anh lựa chọn Bóng đè làm chủ đề cho tác phẩm tiếp theo của mình. Đây là sự kiện có hơn 100 người vượt biên chết tại bang California khi anh còn nhỏ và điều này khiến anh vô cùng ám ảnh. 

Cùng với bối cảnh làng quê Việt Nam và những đồ vật vô cùng quen thuộc trong đời sống thường ngày, Bóng đè sẽ là tác phẩm kinh dị mới lạ và cũng đầy ám ảnh. Bóng đè không quá lạm dụng jumpscare hay những phân cảnh máu me nhưng sự sợ hãi thì tuyệt đối không hề kém cạnh bất cứ phim kinh dị đình đám nào. 

First Look bộ phim kinh dị Bóng đè. Nguồn: Youtube

Bóng đè dự kiến ra rạp vào ngày 14-5, hứa hẹn trở thành một “hắc mã” trên đường đua phòng vé Việt tràn ngập bom tấn mùa hè này. 


Tốp những phim kinh dị rùng rợn về báo ứng
Tốp những phim kinh dị rùng rợn về báo ứng
(PLO)- “Gieo nhân nào gặt quả đó” hay “Quả báo nhãn tiền” là những câu nói được người xưa truyền dạy. Thế nhưng, quả báo thường đến muộn nên nhiều người nghĩ rằng nó không có.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm