'Bố già' của Trấn Thành đã cán mốc triệu view sau 3 giờ ra mắt

Bố già là bộ phim được khán giả trông đợi và không có gì ngạc nhiên khi có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn những tên tuổi đình đám như Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân, Tuấn Trần,... và đặc biệt có sự xuất hiện của bà Tân Vlog.

Không nằm ngoài dự kiến, bộ phim vừa ra mắt tập một đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả và lập tức cán mốc hơn 1 triệu view chỉ sau chưa đầy 3 tiếng phát hành.

Biểu đồ realtime YouTube của Bố già là hơn 1 triệu view. Ảnh: facebook của nhân vật

Trong khi số view công khai mới là gần 500.000.

Dù thời điểm hiện tại số view hiển thị trên trang chủ YouTube chỉ là gần 500.000 (có thể do lượt người xem tăng quá mạnh nên YouTube tạm thời "nuốt view") nhưng chỉ cần nhìn lượng like và bình luận cũng đủ hiểu sức hút mạnh mẽ của Bố già.

Sau vẻn vẹn 3 tiếng phát hành, Bố già cán mốc 98.000 like, hơn 8.000 bình luận, đa phần đều là những nhận xét tích cực về sản phẩm lần này của Trấn Thành.

nh chụp từ màn hình được cho là của Trấn Thành.

Khác với suy đoán của nhiều người, web-drama Bố già không khai thác câu chuyện của thế giới ngầm hay xã hội đen mà đơn thuần là một bộ phim tình cảm tâm lý xã hội, khai thác về khoảng cách thế hệ giữa cha và con cùng những bi kịch gia đình.

Tại buổi ra mắt web-drama Bố già chiều 30-12, Trấn Thành tiết lộ anh đã đầu tư kinh phí lên đến 4 tỉ đồng cho năm tập phim của web-drama lần này.

Ngoài việc là nhà sản xuất, Trấn Thành còn lên ý tưởng kịch bản cho Bố già, viết lời ca khúc nhạc phim Điều cha chưa nói (Ali Hoàng Dương thể hiện) và đóng vai chính.

Dù biết các đề tài giang hồ, cung đấu hay tâm linh sẽ dễ thu hút khán giả hơn nhưng Trấn Thành vẫn quyết thực hiện phim tình cảm tâm lý xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.