'Bố Già' bản điện ảnh chính thức ra mắt First Look

Sau poster đầu tiên công bố, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành cũng đã có buổi gặp gỡ thân tình với báo giới để ra mắt những phân cảnh đầu tiên (First Look) của bộ phim.

Dàn diễn viên Bố Già trong buổi gặp gỡ. Ảnh: NSX

Bố Già cũng hé lộ mối quan hệ của các nhân vật trong xóm lao động, nổi bật với bộ tứ anh em: Giàu - Sang - Phú - Quý.

Tại sự kiện này truyền thông và khách mời được xem qua những thước phim đầu tiên của bộ phim và hé mở không khí nhộn nhịp của con hẻm lao động của Bố Già bản điện ảnh.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra thắc mắc về câu chuyện Bố Già bản điện ảnh, liệu có lặp lại những tình tiết trong web-drama rất thành công trước đó không?

Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ: “Mỗi một tập Bố Già đều trên 30 triệu view và điều đó chứng tỏ khán giả đã quen thuộc về những tình tiết lẫn nhân vật. Và trong bản điện ảnh lần này, tôi và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ xóa sạch kí ức của web-drama, mang đến góc nhìn mới, câu chuyện mới và những nhân vật hoàn toàn mới”.

Trong đoạn First Look dài hơn hai phút, Bố Già bản điện ảnh cũng lôi cuốn người xem bằng cú máy one-shot nhằm tạo cảm giác nhộn nhịp, tươi vui.

Điều này khiến khán giả có cảm giác chân thật như đang được sống trong không khí của một con hẻm mà chúng ta có thể vô tình bắt gặp đâu đó ở giữa Sài Gòn nhộn nhịp này.

Theo chia sẻ từ ê-kíp với đoạn clip hậu trường của First Look, để hoàn tất cảnh quay mở phim này, đoàn phim Bố Già bản điện ảnh đã tốn hơn 100 giờ quay với 100 quần chúng trong con hẻm 100 mét chỉ với một cú máy.

Đây được xem là kỷ lục của điện ảnh Việt Nam và kinh phí cho cảnh mở màn này ước tính hơn một tỉ đồng. Không chỉ bối cảnh thu hút với chất Sài Gòn, Bố Già phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác.

Ali Hoàng Dương trình bày ca khúc Cha Già Rồi Đúng Không.

Một điểm nhấn khác trong buổi công bố First Look của Bố Già bản điện ảnh chính là sân khấu đầy cảm xúc của Ali Hoàng Dương với ca khúc Cha Già Rồi Đúng Không. Đây chính là khoảnh khắc khiến cả khán phòng rưng rưng, Trấn Thành không kìm được nước mắt và Ali Hoàng Dương phải kìm nén để thể hiện hết bàn hát.

 Phân cảnh đầu tiên của Bố Già bản điện ảnh. Nguồn: Youtube

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm