Bộ 3 nhóm Monstar làm đủ trò để hạ đối phương khi chơi Bản lĩnh ngôi sao

Vòng thi đầu tiênTâm đầu ý hợp, đeo tai nghe truyền tin. Dù là đội chơi thi trước nhưng ca sĩ Thái Trinh, Nicky và J  cho thấy sự tâm linh của những người trẻ khi có màn kết hợp ăn ý đoán đúng hết năm câu ca dao tục ngữ trong 1 phút 30 giây mà chương trình đề ra, khiến đối thủ dè chừng. 

Mang tâm thế của đội thi sau, đội Umbala của bô lão Sỹ Luân hứa hẹn không thua kém đội bạn. Đời không như mơ, vật cản xuất hiện ngay ở từ khóa đầu tiên làm tiêu tốn khá nhiều thời gian của toàn đội.

Ca sĩ Thái Trinh, Nicky và J. Ảnh: SEN VÀNG

Phần thi thứ hai Gánh đậu về làng, đây là một phần thi đòi hỏi khả năng khéo léo của cả hai đội chơi. Nếu theo dõi Bản lĩnh ngôi sao thường xuyên thì đây là phần thi mới được chương trình bổ sung nhằm tăng độ thử thách cho các khách mời của chúng ta.

Đội ca sĩ Zino, Nguyên Thảo, Sỹ Luân. Ảnh: SEN VÀNG

Nhiệm vụ của hai đội là cử người đứng đầu tiên sẽ dùng cây gáo dừa mút hạt đậu xanh cho thành viên thứ hai đứng hứng. Sau đó thành viên thứ hai vượt qua cầu tre truyền đậu cho thành viên thứ ba để hoàn thành mục tiêu đưa cá bé đâu về đích.

Thành viên nhóm Monstar vượt qua cầu khỉ một cách điêu luyện. Ảnh: SEN VÀNG

Xuất thân từ nhóm nhảy nên Zino và J nên màn đi cầu khỉ yêu cầu thể lực không làm khó được các người chơi. Khả năng giữ thăng bằng điêu luyện, giúp hai anh chàng làm cầu nối để thử thách mượt mà hơn.

Vòng 3 Chinh phục đỉnh cao đây là vòng mà Umbala đặt trọn niềm tin vào Sỹ Luân với hy vọng anh sẽ là người gánh vác cả team giúp Umbala lội ngược vòng mang về chiến thắng.

Nicky và Sỹ Luân thay vì chạm vào micro tranh quyền ưu tiên thì cả hai lại nắm tay nhau đong đưa cho đến khi MC Nguyên Khang phải nhắc "Chạm vào micro, chạm vào micro”.

Ở lượt chơi khác, Sỹ Luân cho thấy kinh nghiệm của một nhạc sĩ khi thành công mang về 10 điểm cho đội với phần điền vào câu hát còn dang dở.

Mặc dù có thời gian dài hoạt động cùng nhau các thành viên nhóm Monstar vẫn ra sức níu, kéo, làm đủ trò để hạ đối phương khiến sân khấu Bản lĩnh ngôi sao hỗn loạn.

Kết thúc chương trình, Đội vừng của ca sĩ Thái Trinh, J, Nicky xuất sắc chiến thắng chung cuộc với số tiền thưởng 12 triệu đồng.

Ca sĩ Zino, Nguyên Thảo, Sỹ Luân có cố gắng vươn lên ở vòng cuối nhưng với 50 điểm toàn cuộc đành ngậm ngùi về nhì với 9 triệu đồng.

Đón xem những tập phát sóng tiếp theo của Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.