BLACKPINK chính thức ra mắt hình ảnh teaser mới đầy bí ẩn

Người hâm mộ sẽ không còn phải chờ đợi lâu hơn nữa vì mới đây, BLACKPINK đã thông báo chính thức về comeback lần này của mình.

BLACKPINK chính thức đăng tải những hình ảnh teaser theo phong cách riêng biệt, ma mị của từng thành viên cho dự án âm nhạc trở lại của nhóm.

BLACKPINK công bố thời gian ra mắt dự án âm nhạc mới. Ảnh: KOREABOO

Mỗi thành viên trong nhóm BLACKPINK được nhìn thấy đều che mặt, điều này làm tăng thêm sự bí ẩn của nhóm.

BLACKPINK cũng khá hào hứng với việc các thành viên khiến người hâm mộ tò mò về phong cách mới lần này của mình với màu tóc mới của từng thành viên trong nhóm.

Jennie

Jennie với màu tóc mới đầy mê hoặc và bí ẩn, điều đáng ngạc nhiên là thời gian dài gần đây Jennie không hề thay đổi màu tóc của mình. Jennie Kim, thường được biết đến với nghệ danh Jennie là một nữ ca sĩ, rapper người Hàn Quốc.

Cô đã ra mắt với vai trò rapper chính của nhóm nhạc BLACKPINK do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý.

Jennie (BLACKPINK). Ảnh: KOREABOO

Jisoo

Hình ảnh của BLACKPINK trông thanh lịch hơn bao giờ hết khi Jisoo mang đến một màu tóc đơn giản hơn và được nhận xét là có nét dễ thương, hiền dịu.

Kim Ji Soo là một nữ ca sĩ thần tượng, diễn viên, người mẫu, MC người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK do công ty giải trí YG Entertainment thành lập.

Jisoo (BLACKPINK). Ảnh: KOREABOO

Lisa

Điều khiến người hâm mộ thật sự chú ý nhất chính là thành viên Lisa với hình ảnh mới trông phá cách và đầy bí ẩn hơn và màu tóc của cô đã nói lên tất cả. Lalisa Manoban tên khai sinh là Pranpriya Manoban. Cô được biết đến với nghệ danh Lisa là một nữ ca sĩ, vũ công người Thái Lan.

Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK do YG Entertainment thành lập và quản lý.

Lisa (BLACKPINK). Ảnh: KOREABOO

Rosé

Rosé là thành viên duy nhất có khuôn mặt không được thể hiện rõ ràng trong hình ảnh teaser của nhóm lần này nhưng màu tóc khác biệt chính là điểm nhấn trong phong cách của Rosé.

Park Chae Young tên tiếng Anh là Roseanne Park hay Rosie Park.

Cô được biết đến với nghệ danh Rosé là một nữ ca sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK do công ty giải trí YG Entertainment thành lập và quản lý.

Rosé (BLACKPINK). Ảnh: KOREABOO

Theo kế hoạch được chính công ty giải trí YG xác nhận rằng nhóm BLACKPINK sẽ chính thức ra mắt dự án âm nhạc mới ngày 26-6 tới. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm