Big Hit và Pledis Entertainment sáp nhập thành Big Hit

Ngày 18-5, giới truyền thông của The Fact đã có thông báo chính thức trích dẫn các nguồn tin từ ngành công nghiệp âm nhạc được cho là quen thuộc với các vấn đề nội bộ của Big Hit EntertainmentPledis Entertainment.

Theo nguồn tin cho biết: "Cả hai công ty đã hoàn tất các cuộc đàm phán cuối cùng cho việc sáp nhập và đã ký hợp đồng. Tất cả những gì họ làm là đưa ra thông báo chính thức đến người hâm mộ toàn cầu".

Big Hit và Pledis Entertainment sẽ sáp nhập thành một. Ảnh: Koreanindo

Các báo cáo thực tế rằng truyền thông từ nhiều nguồn khác nhau cũng đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, cả Big Hit Entertainment và Pledis Entertainment đều chia sẻ rằng: "Nhiều cơ hội khác nhau đang mở ra cho chúng tôi".

Các thông báo về việc Big Hit Entertainment đã mua lại Pledis Entertainment ban đầu xuất hiện vào tháng 1 và Big Hit Entertainment đã từ chối thông tin đó là không đúng vào thời điểm đó. 

Khi được thông báo rằng SEVENTEEN sẽ tham gia nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse thuộc sở hữu của công ty con của Big Hit Entertainment, BeNX, đến nay thông tin về việc sáp nhập đã xuất hiện trở lại và rõ ràng hơn.

Tại cuộc họp nội bộ của công ty, đồng sáng lập CEO của Big Hit Entertainment, Lenzo Yoon đã làm rõ rằng công ty sẽ hợp tác với nhiều nghệ sĩ từ Hàn Quốc và nước ngoài không phải là một phần của Big Hit Label và SEVENTEEN là một ví dụ.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm