Big Hit chính thức công bố lịch trình biểu diễn của BTS

Big Hit thông báo liên quan đến lịch trình tour diễn “Map of the Soul” của BTS. Cụ thể, công ty đã quyết định lên lịch lại toàn bộ tour diễn, vốn dự kiến bắt đầu vào tháng 4-2020.

Do đại dịch COVID-19 lây lan toàn cầu, các buổi diễn trong tháng 2 tại Seoul đã bị hủy, lịch trình tại Bắc Mỹ vào tháng 3 cũng bị hoãn lại. Thời gian mở bán vé cho khán giả châu Âu và Nhật Bản cũng sắp tới.

Tour diễn có sự tham gia của đội ngũ nhân viên và các đoàn thể đến từ nhiều nơi trên thế giới, cũng như hệ thống hậu cần triển khai trên toàn cầu. Mặc dù tình hình dịch bệnh tại nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, đã có tín hiệu khả quan nhưng phía Công ty Big Hit vẫn khó có thể quyết định bắt đầu tour diễn nếu chỉ dựa trên những diễn biến khả quan này.

Do các concert của BTS thường thu hút đông đảo người hâm mộ quốc tế bất kể tổ chức ở đâu nên các biện pháp hạn chế di chuyển cũng khiến BTS  khó có thể nối lại lịch trình biểu diễn. Hơn nữa, rất khó dự đoán được thời điểm tour diễn bắt đầu.

Big Hit công bố lại toàn bộ tour diễn mới của BTS. Ảnh: KBS World

Vì vậy, Big Hit đã đưa ra quyết định khó khăn là hủy bỏ lịch trình đã thông báo trước đó, lên lại lịch trình mới và thông báo tới người hâm mộ ngay khi có thông tin chính xác thời gian tour diễn được bắt đầu. Việc này có thể sẽ mất nhiều thời gian bởi dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành, tuy nhiên phía công ty cho biết sẽ cố gắng để đảm bảo BTS và người hâm mộ có thể gặp nhau sớm nhất.

Quyết định sắp xếp lại toàn bộ tour diễn đã được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng, trong đó có xét tới vấn đề sức khỏe, an toàn của các nghệ sĩ và người hâm mộ.

Big Hit đã dành nhiều thời gian chuẩn bị những phần trình diễn tốt nhất để đáp lại sự kiên nhẫn chờ đợi của người hâm mộ. "Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn nếu có bất kỳ thay đổi nào khác và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin bằng tất cả sự chân thành và minh bạch" - phía công ty cho hay.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm