Big Borther: Thầy giáo trong mơ của cô cậu học trò bất hảo

Trailer phim:


Big Borther (Đại sư huynh) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31-8-2018.


Khác với các dạng vai thuần hành động trước đây, lần này tài tử 55 tuổi không những phải đối đầu với phản diện hùng mạnh mà còn “đổ mồ hôi” trước các học trò lắm chiêu.

Thầy giáo đạt chuẩn soái ca

Trong Big Brother, Chân Tử Đan hóa thân thành Trần Hiệp, một giáo viên trung học độc nhất vô nhị. Anh có một khuôn mặt cực ngầu, thân hình cơ bắp với những hình xăm hổ báo. Hằng ngày anh đến trường trên chiếc mô tô hầm hố cực chất. Thầy giáo sành điệu, chất chơi với phong cách giảng dạy chẳng giống ai. Lúc lạnh lùng, bạo lực, khi thì ân cần, tình cảm, Trần Hiệp luôn biết cách thu phục trái tim nổi loạn của các cô cậu đang ở tuổi mới lớn.   

Tuổi thơ dữ dội trước khi “gõ đầu trẻ”

Trước khi trở thành thầy giáo, Trần Hiệp từng có một quá khứ dữ dội tại chính ngôi trường mà anh đang công tác. Lúc nhỏ, anh nổi tiếng là chuyên gia trốn học. Nếu có mặt ở trường, anh thường xuyên gây sự và quậy phá. “Thành tích” để đời nhất của anh là đạp vỡ chiếc mũi của tượng thầy hiệu trưởng. Độ cá biệt của anh vẫn còn bỏ xa đám học trò ngày nay.

Trước đây, Trần Hiệp là một người lính phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ. Anh có võ nghệ cao cường, kỹ năng chiến đấu điêu luyện, đa mưu túc trí. Tưởng chừng có thể rũ bỏ quá khứ và bắt đầu công việc mới, anh bất đắc dĩ phải sử dụng nắm đấm của mình để bảo vệ học trò. Chân Tử Đan tiếp tục có những phân đoạn “một chọi mười”, các màn thượng cẳng tay, hạ cẳng chân đẹp mắt cùng những đòn đo ván dứt khoát, quyết liệt.

Nghiêm khắc nhưng đầy tình cảm

Chân dung các học trò bất hảo của Trần Hiệp.

Tiếp nhận lớp học cá biệt, thầy giáo Trần Hiệp luôn phải giữ vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm khắc trước các học sinh có thái độ “lồi lõm”. Trước chế độ giáo dục đầy áp lực và trong thời điểm tỉ lệ học sinh tự tử ngày càng cao, Trần Hiệp phải linh hoạt áp dụng những phương pháp giảng dạy mới lạ, độc đáo để truyền cảm hứng cho học sinh. Anh luôn cố gắng thấu hiểu và giải quyết những vấn đề của học trò, liên quan đến hoàn cảnh gia đình, môi trường sống và sự áp đặt của dư luận lên họ.

Big Borther: Thầy giáo trong mơ của cô cậu học trò bất hảo ảnh 5
Bên cạnh phô diễn kỹ năng võ thuật, Chân Tử Đan cũng 
có nhiều đất diễn để lột tả tâm lý nhân vật.

Trên cương vị diễn viên chính và cũng là nhà sản xuất, Chân Tử Đan chia sẻ về “đứa con tinh thần” của mình: “Là một người cha, tôi cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề học hành của con cái. Đó là lý do tại sao tôi lại làm một bộ phim hành động lấy đề tài học đường. Tôi muốn đồng thời mang đến năng lượng tích cực và sự giải trí cho khán giả”. Bằng sự thấu hiểu và tâm huyết với câu chuyện giáo dục của phim, Chân Tử Đan hứa hẹn đem lại một Big Brother thấm nhuần yếu tố nhân văn, cảm xúc đan xen chất hành động mãn nhãn.     

Xem thêm bài viết đề xuất:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm