Canh bạc tình yêu tập 66:

Bất ngờ với cô gái có ngoại hình giống 'bạn gái' đã mất của Đăng Duy

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau thời gian dài tiếp cận và trò chuyện qua mạng xã hội, Khánh Hà hào hứng đón cô gái mang tên Hoài Thương có ngoại hình giống hệt Khánh Băng từ nước ngoài trở về Việt Nam.

Khánh Hà đưa Hoài Thương về nhà và cho cô xem hình ảnh của Khánh Băng. Dù không biết mình có mối quan hệ gì với Khánh Hà hay không nhưng Hoài Thương vô cùng ngạc nhiên bởi ngoại hình giống nhau như tạc giữa mình và Khánh Băng.

Hoài Thương. Ảnh: SEN VÀNG

Cô càng hoang mang hơn khi biết được Khánh Băng có một người chị song sinh đã mất tích. Trong khi đó Khánh Hà vẫn tràn đầy hi vọng Hoài Thương là chị Khánh Băng của mình.

Với xấp hình có được từ lần gặp Tiểu Quyên, Khánh Hà hẹn Tiểu Quyên gặp mặt. Cô muốn hỏi han về Tấn, tuy nhiên Tiểu Quyên chỉ biết có Khiêm và nhờ Khánh Hà nhắn lại với Thanh Vân rằng hãy cẩn thận với Khiêm.

Khánh Hà. 

Không có được thông tin về Tấn, nhưng Khánh Hà vẫn báo lại cho Thanh Vân biết những thông tin và cả hình ảnh về Khiêm.

Những hình ảnh thân mật giữa Khiêm và bà Thoa khiến Thanh Vân đau khổ, cô tìm gặp Khiêm. Vẫn như mọi lần, Khiêm đều cho rằng tất cả chỉ là đối tác của mình. Thanh Vân thờ ơ, bởi cô thừa biết câu trả lời của Khiêm, chỉ có điều cô cảm thấy câu trả lời ấy không thuyết phục.

Tiểu Quyên.

Thanh Vân quyết định về quê với mẹ vài ngày. Cô buồn bã thông báo với bà Nhàn rằng mình và Khiêm đã chia tay và cô sẽ lấy chồng. Bà Nhàn bàng hoàng bởi từ lâu trong lòng đã vô cùng yêu quí Khiêm.

Thanh Vân.

Trở lại với bà Thúy, qua dòng hồi tưởng của bà, chính bà và Khiêm đã gây ra cái chết cho ông Phát Thuận. Khi ông ta tình cờ trở về nhà đúng lúc Khiêm muốn đột nhập vào phòng ông ta lấy tài liệu mật. Tức giận vì cho rằng Khiêm là nhân tình của bà Thúy, ông Phát Thuận không ngừng mắng nhiếc bà.

Trong lúc tranh cãi, ông Phát Thuận vì tức giận nên phát bệnh cao huyết áp. Bà Thúy thản nhiên bởi bao lâu nay chính bà đã đổi thuốc khiến bệnh tình ông ta không hề thuyên giảm. Và trong lúc không ngăn được nỗi oán hận, bà Thúy xô ông Phát Thuận xuống lầu.

Bà Thúy.

Liệu những bí mật quá khứ của mẹ con Khiêm có bị phanh phui? Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm