Bất ngờ Tóc Tiên tóc đỏ kết hợp cùng Hoàng Touliver

Ca sĩ Tóc Tiên vừa công bố sẽ mở màn năm 2020 của mình bằng MV Ngày tận thế sẽ ra mắt vào tối 21-2. Đây là ca khúc kết hợp của những tên tuổi: Tóc Tiên, Da LAB và Hoàng Touliver.

Tóc Tiên lạ lẫm, cá tính. Ảnh: Milor Trần

Năm 2019, Tóc Tiên từng kết hợp thành công với Da LAB qua MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

MV này từng nhanh chóng leo thẳng Top 1 trending YouTube chỉ vài giờ sau khi ra mắt, ca khúc còn được xem là bài hát yêu thích nằm trong playlist của những khán giả trẻ suốt một năm qua.

Cuối năm 2019, khán giả trông chờ một sản phẩm nào đó khác của Tóc Tiên nhưng có lẽ Tóc Tiên đã quá bận bịu khi ngồi ghế nóng chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam.

Siêu trí tuệ Việt Nam cũng là sân chơi có bài hát chủ đề Tôi phi thường do chính Tóc Tiên trình bày.

Trang phục nhiều mới lạ, bất ngờ. Ảnh: Milor Trần

Sau thời gian im ắng, những ngày này, fan của Tóc Tiên lại bắt đầu ngóng sản phẩm của cô. Và khi cô bất ngờ tung ngày ra mắt MV cùng một hình ảnh mới lạ từ mái tóc, phong cách... thì sự trông chờ càng nóng hơn.

“Tiên cũng đã trăn trở rất nhiều cho việc trở lại âm nhạc bằng một sản phẩm không chỉ bộc lộ được cá tính và màu sắc âm nhạc của Tiên, mà còn lan tỏa được năng lượng tích cực đến khán giả.

Suốt một năm qua, Tiên đã dành nhiều thời gian trong phòng thu để nghe các bản demo ca khúc, làm việc với nhiều producer, cũng như bàn bạc rất nhiều với êkíp của mình để có được ý tưởng mới.

Liệu Tóc Tiên nên ra mắt một ca khúc ballad hay một bài hát hơi kén tai nhưng đủ lạ để hấp dẫn khán giả? Có rất nhiều câu hỏi mà Tiên lẫn êkíp phải giải quyết dành cho sự trở lại của mình. Bởi Tiên biết các fan đã luôn kiên nhẫn chờ đợi Tiên thì Tiên càng không thể ra một sản phẩm hời hợt được” - Tóc Tiên chia sẻ trước sản phẩm sắp ra mắt.

Sản phẩm Ngày tận thế sẽ đến vào 21-2. Ảnh: Milor Trần

Trong tạo hình tóc đỏ của mình, Tóc Tiên đã bắt tay với stylist Kelbin Lei với trang phục mang phong cách sci-fi (khoa học viễn tưởng) của hai nhà thiết kế Hà Nhật Tiến và Đắc Thắng.

Ngày tận thế được hứa hẹn trở thành màn tái xuất với nhiều yếu tố hấp dẫn của Tóc Tiên trong năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm