Bất ngờ khi Tiểu Phương đăng Facebook gọi chồng về nhà

Mái ấm nhỏ của Tiểu Phương và ông xã Hoàng Huy “đủ nếp đủ tẻ” với con trai sáu tuổi và con gái năm tuổi. Dù chăm sóc hai con liền kề nhau rất vất vả nhưng vợ chồng nữ diễn viên luôn chia đôi công việc để chung tay vun đắp cho ngôi nhà nhỏ là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng xuất hiện trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Tiểu Phương lại khiến nhiều người bất ngờ vì những mâu thuẫn trong hôn nhân chỉ vì việc sử dụng mạng xã hội của chính cô.

Bất ngờ khi Tiểu Phương đăng Facebook gọi chồng về nhà ảnh 1
Nữ diễn viên Tiểu Phương. Ảnh: JET 

Nữ diễn viên cho rằng mỗi người đều có một tính cách riêng, có người thích giấu kín, còn bản thân cô thích chia sẻ.“Tôi nghĩ cái gì bị dồn nén quá lâu trong người thì khi bùng phát sẽ rất khủng khiếp, nên khi có chuyện gì vui hay buồn tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người”- Tiểu Phương nói.

Cô cũng nhận thức rõ khi mang những câu chuyện của bản thân lên mạng xã hội sẽ không tránh khỏi những phản ứng trái chiều, vì vậy bên cạnh tâm thế chia sẻ, cô cũng sẵn sàng đón nhận những tranh luận của mọi người xung quanh.

Bất ngờ khi Tiểu Phương đăng Facebook gọi chồng về nhà ảnh 2
Chồng nữ diễn viên, Hoàng Huy. Ảnh: JET

Thế nhưng trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của nữ diễn viên, chồng cô lại phản đối việc mang chuyện gia đình lên mạng xã hội. Thậm chí Hoàng Huy còn cho rằng hành động của cô không giúp ích được gì cho gia đình, mà còn có thể ảnh hưởng đến mọi người xung quanh vì những năng lượng tiêu cực đó.

Bất ngờ khi Tiểu Phương đăng Facebook gọi chồng về nhà ảnh 3

Nữ diễn viên cũng không ngại đánh giá chồng cô là một người rất sĩ diện, rất sợ mọi người xung quanh đánh giá nên hành động “đăng đàn” lên mạng xã hội của cô là cách nhanh nhất để Hoàng Huy về nhà đúng giờ và cũng là cách để chồng cô biết tuân thủ giờ giấc.

Bất ngờ khi Tiểu Phương đăng Facebook gọi chồng về nhà ảnh 4

Ốc Thanh Vân cho rằng Tiểu Phương có lý do chính đáng để hành động như vậy vì lo lắng cho chồng. Tuy nhiên theo nữ MC, một khi người đàn ông đã lên tiếng không đồng tình mà vợ vẫn cố tình làm “cho đã cái nư” thì chắc chắn không thể nào giải quyết được chuyện này.

Bỏ qua việc nhậu nhẹt, Tiểu Phương cũng dành nhiều lời khen cho Hoàng Huy vì chồng nữ diễn viên là một người rất trách nhiệm, tình cảm và luôn lo cho con cái chu toàn trước tiên.

 

 Trailer Mảnh ghép hoàn ảo tập 5. Nguồn: JET

Ốc Thanh Vân hy vọng rằng cả hai vợ chồng nữ diễn viên Tiểu Phương sẽ thay đổi để có thể dung hòa cuộc sống hôn nhân và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái.

Chương trình Mảnh ghép hoàn hảo được phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm