Bảo Thy thừa nhận đánh mất thanh xuân của chính mình

Xuất hiện tại Ngôi sao đương thời tập 5, MC Thanh Bạch gọi Bảo Thy là Công chúa bong bóng và câu chuyện về biệt danh gắn liền với nữ ca sĩ được tiết lộ.

Lúc mới bước vào nghề, Bảo Thy từng thể hiện ca khúc Khóc thêm lần nữa của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Linh, sau đó Bảo Thy tiếp tục hợp tác với nam nhạc sĩ và chọn bài Công chúa bong bóng.

Từ đây bài hát đã gắn liền với tên tuổi của Bảo Thy, thậm chí trở thành nick name của cô cho tới tận bây giờ.

Bảo Thy trong chương trình Ngôi sao đương thời. Nguồn: CTCC

Kể về cuộc thi Miss Audition 2006, đó là lần đầu tiên Bảo Thy ra Hà Nội, thời tiết cuối năm đó quá lạnh và trong đêm chung kết nữ ca sĩ đã bị sốt rất cao.

Anh Vương Khang và mọi người phải mở nước nóng cho Thy ngâm chân, rồi xức dầu đủ thứ…

Mọi người động viên cố hát vì không biết sau đêm thi này có còn đi hát hay không? 

Thời điểm đó cô cũng đã chuẩn bị đi du học, nhưng nhờ thành công từ cuộc thi nên cô đã quyết định gác lại chuyện học để theo nghề ca hát vì có những cơ hội chỉ đến với mình một lần trong đời.

Bảo Thy cùng Vương Khang và MC Thanh Bạch.

Khi được hỏi về những bài hit, Bảo Thy liệt kê: Liên khúc Audition, Sorry, Ngốc nghếch, Ngôi nhà hoa hồng… Đây cũng chính là những ca khúc đã gắn liền với rất nhiều khán giả 8x, 9x.

Bảo Thy cho biết có rất nhiều fan khi gặp đã gọi cô là thanh xuân của mình kìa.

Tuy là tuổi thơ, là thanh xuân của rất nhiều người, nhưng chính bản thân Bảo Thy lại thừa nhận mình không có được những điều đó vì mải miết sống trong guồng quay của niềm đam mê nghệ thuật mà bỏ quên thanh xuân của chính mình.

Bảo Thy kể về Buổi đầu đi hát. Nguồn: Youtube  

Chia sẻ về chuyện nghề, Bảo Thy cho biết cô không có tham vọng, cũng không đặt ra những mục tiêu cụ thể, mà chỉ làm tốt nhất những gì mình có thể, nếu thất bại thì đón nhận và xem đó là kinh nghiệm.

"Lúc 24, 25 tuổi, Thy chưa từng yêu ai, không đi du lịch, không có đi chơi, không có gì riêng tư của mình hết…” – Bảo Thy ngậm ngùi nhớ về quãng thời gian khó khăn.

Lúc này chính anh trai là người đã động viên giúp cô đi đến quyết định dừng hết tất cả mọi thứ để dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn.

Các nhân vật trong chương trình.

Sau đó Bảo Thy đã có bước trở lại mạnh mẽ và đăng quang ở cuộc thi The Remix 2017, đây là một cột mốc mà cô rất tự hào khi nhắc về.

Sau cuộc thi, Bảo Thy bắt đầu nhận ra rằng “Mình lớn rồi, mình phải có tình yêu thôi”.

Lúc này cô bắt đầu giảm bớt các hoạt động ca hát, thành lập công ty riêng và cho phép mình tìm hiểu và yêu. Sau đó là câu chuyện về con đường đi đến hôn nhân hạnh phúc của cô ở hiện tại.

Những kỷ niệm ca hát cực hài của Vương Khang và Bảo Thy. Nguồn: Youtube

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm