Bảo Thẳng gây tranh cãi khi tiết lộ gu người yêu

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Bảo Thẳng còn có khả năng sáng tác nhạc. Mở đầu chương trình, anh chàng ghi điểm tuyệt đối với năm bạn nữ khi vừa hát và đệm đàn guitar ca khúc do chính anh tự sáng tác.

Trước khi đến với Tần số tình yêu, Bảo Thẳng chia sẻ từng tự ti vì không đủ sức lo cho người yêu, sợ sẽ làm khổ bạn gái nên quyết định chia tay người cũ.

Kể về mối tình hai năm trước, nam chính trải lòng: “Anh thấy mình không làm được gì nên trò cả. Nên vai trò của người đàn ông nếu không đủ che chở, bao dung với bạn gái thì tốt nhất từ từ hẵng quen".

Bảo Thẳng chia sẻ tại chương trình. Ảnh: BEE

Anh không muốn làm khổ ai hết cả. Anh chàng bộc bạch rằng anh chỉ cần người con gái bên cạnh anh ủng hộ anh, thì anh tin là anh sẽ làm được những gì mà anh mong muốn.

Nhắc đến gia cảnh và lý do ngại yêu, Bảo Thẳng nói thêm: “Anh cũng rất e ngại về một cô gái mà họ thích mình xong thấy hoàn cảnh gia đình như vậy. Đa phần 10 cô thì hết 9 cô không muốn nói chuyện tiếp nữa. Cô thứ 10 thì có cũng được không cũng được. Nên anh chưa tìm được người phù hợp”.

Lan Anh. Ảnh: BEE

Trong phần tương tác, Lan Anh là một trong những cô nàng liên tục “thả thính” nam chính. Cả hai nhanh chóng tìm ra sở thích chung là đi phượt. Ngoài sở thích đi phượt, Bảo Thẳng còn thích đi bơi song, anh để ý thấy nhiều bạn nữ ngại việc đi tắm biển vì sợ đen da, hư tóc.

Nói về điều này, nam chính thẳng thắn cho biết không ép buộc bạn gái vì nỗi sợ đó, nhưng “Anh muốn người bạn gái của mình, khỏe cho mình thì mình nên làm”.

Hiểu được suy nghĩ của nam chính, Lan Anh cũng tiết lộ cô là người thích đi phượt và không ngại nắng gió, càng không sợ đen da.

Hồ Quyên. Ảnh: BEE

Trò chuyện cùng cô người mẫu Hồ Quyên, Bảo Thẳng thú nhận rất thích nụ cười của cô. Khi được nam chính hỏi có thường xuyên ghen hay không, cô cho biết: “Có, em ghen cho vui và nhiều lúc ghen vô lý. Em hay xàm nữa nên lâu lâu em chọc cho giận vậy thôi”.

Ngược lại, Bảo Thẳng lại khá nghiêm túc trong vấn đề này. Anh cho biết: "Khi đã có bạn gái, bạn gái có thể được tự do mọi thứ  nhưng trong thời gian đó, anh vẫn sẽ quan sát từ phía sau".

Dù có nhiều điểm chung với Lan Anh nhưng nam chính lại đưa ra quyết định tỏ tình với Hồ Quyên. Đối diện với cô, Bảo Thẳng bối rối: “Em là một cô gái xinh xắn, từ khi em bước vào anh đã để ý em rồi nên không biết cảm giác của mình có đến đúng hay không”.

Trước lời bày tỏ chân thành của trai đẹp, Hồ Quyên ngại ngần thú nhận: “Em tới đây vì giải thưởng của chương trình”, nhưng bất ngờ thay, khi Bảo Thẳng đang bối rối thì cô nàng nói thêm rằng giải thưởng của em là tình yêu.

Câu trả lời dễ thương của cô nàng đã khiến hai MC và khán giả một phen bất ngờ.

Riêng Bảo Thẳng thì muốn chắc chắn hơn. Cái gật đầu của Hồ Quyên đã mở ra cho cả hai một cơ hội. Cặp đôi quyết định không dùng quá nhiều từ hoa mỹ mà sẽ cùng ra về, bắt đầu tìm hiểu để bên nhau lâu dài.

Cuối chương trình, Lan Anh tiết lộ cô là người đến chương trình vì tiền thưởng, song cũng tiếc nuối vì trót có cảm tình với Bảo Thẳng.

Đón xem Tần số tình yêu vào 21 giờ 35, thứ Sáu hàng tuần trên HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm