Bảo Như, Bình Tinh náo loạn sân khấu Bản lĩnh ngôi sao

Mở đầu chương trình, MC Nguyên Khang vui vẻ chào sân và tạm đặt tên cho hai đội chơi là “Trẻ hơn” và “Khỏe hơn”.

Các thành viên của nhóm những người “Trẻ hơn” gồm có diễn viên Phúc Zelo, nghệ sĩ cải lương Bình Tinh và cuối cùng là diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa.

Đội “Bột Mì Tinh”. Ảnh: CTCC

Theo Zelo thì Khoa còn có biệt danh là “anh Mì” nên cả nhóm quyết định đặt tên nhóm là Bột Mì Tinh.

Ba thành viên còn lại tham gia chương trình đó là: Diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, ca sĩ Trương Bảo Như và ca sĩ Khánh Hoàng – chuyên hát dòng nhạc Bolero.

Với hi vọng làm bé ngoan thì sẽ có quà cả ba quyết định đặt tên nhóm mình là đội Bé Ngoan.

Đội “Bé Ngoan”.

Vòng đầu tiên Đôi chân huyền thoại, mỗi thành viên sẽ đội rổ trên đầu và đeo chân vịt, sau đó đá cầu vào rổ.

MC Nguyên Khang mời hai thành viên nữ của hai đội là Bình Tinh và Bảo Như thực hiện thử thách đầu tiên.

Trước khi bắt đầu lượt chơi, Trương Bảo Như “lầy lội” khởi động bằng cách vừa catwalk, vừa múa trên nền nhạc Một con vịt. Không kém cạnh, nghệ sĩ Bình Tinh thể hiện vũ đạo mạnh bạo, “đi đường quyền” ngay trên nền nhạc thiếu nhi.

 Kết thúc vòng thi đấu đầu tiên, đội Bột Mì Tinh tạm vươn lên dẫn trước.

Bắt đầu phần thi của đội mình, mặc dù đá cầu “loạn” cả sân khấu nhưng cả hai vẫn không đá vào rổ được trái nào.

Bình Tinh vừa mệt vừa tức nên đã quyết định “chơi ăn gian”. Tuy nhiên “âm mưu” chưa thành công thì đã bị Nguyên Khang bắt gặp. Sau những giây phút cố gắng hết mình, Trương Bảo Như đã thành công mang về cho đội mình 20 điểm đầu tiên.

Vòng 1: Đôi chân huyền thoại. Nguồn: THVL

Kết thúc ba lượt chơi, hai đội “ngang tài ngang sức, bất phân thắng bại” nên bắt buộc phải đến với hiệp phụ. Quy tắc của hiệp phụ là các thành viên sẽ phải tung cầu cho đồng đội của mình hứng lấy.

Ở hiệp phụ này, đội của Phúc Zelo và Võ Đăng Khoa đã thể hiện sự kết hợp đầy ăn ý, giành chiến thắng áp đảo với một rổ chứa đầy cầu.

Đến với vòng chơi Nhanh chân nhạy trí, hai đội sẽ phải di chuyển để đánh cờ Caro. Khi chơi, mỗi lần di chuyển chỉ được một người chạy, người thứ nhất trở về thì người thứ hai mới được lên, trường hợp một đội có hai người chạy lên cùng lúc sẽ bị xử thua ngay lập tức.

Không kém gì các “đấng mày râu”, Trương Bảo Như mạnh dạn đưa tay mò kiếm phiếu cơ hội mà không cần quá nhiều sự trợ giúp từ phía đồng đội.

Ở vòng này, đội Bé Ngoan với quyết tâm phục thù “hừng hực” đã liên tục giành được chiến thắng ở cả hai lượt chơi, vươn lên vị trí dẫn đầu.

Vòng 2: Nhanh chân nhạy trí. Nguồn: THVL

Vòng cuối cùng Chinh Phục Đỉnh Cao, đội Bột Mì Tinh đã cử Võ Đăng Khoa “ra trận”, còn đội Bé Ngoan thì lại cho cô gái Trương Bảo Như tham gia.

Kết thúc 3 vòng chơi, đội Bé Ngoan đã xuất sắc giành chiến thắng với giải thưởng 12 triệu đồng.

Đội Bột Mì Tinh về nhì nhận được giải thưởng là 9 triệu đồng.

Hãy cùng đón xem Bản Lĩnh Ngôi Sao vào lúc 19 giờ 15 thứ hai hằng tuần trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.