Bánh mỳ, ngoáy mũi test COVID... vào Táo Quân 2022

Ngày 23-1, Táo Quân 2022 đã chính thức tung đoạn trailer đầu tiên hé lộ nội dung cũng như dàn nghệ sĩ tham gia diễn xuất trong chương trình.

Trước đó, một số hình ảnh của Táo Quân đã được phía VFC chia sẻ, tuy nhiên khi đoạn trailer được tung ra cùng những câu thoại trong vở diễn đã khiến khán giả càng thêm mong đợi.

Theo đó, dựa vào đoạn trailer có thể thấy năm NSƯT Chí Trung vẫn vào vai Táo Giao thông, NSƯT Quang Thắng vào vai táo Kinh tế, NSND Tự Long vào vai Táo Mạng, Vân Dung vào vai táo Y tế.

Dàn Táo Quân 2022. Ảnh: VFC.

Đồng thời, như đã chia sẻ của VFC trước đó, hai nhân vật Nam Tào – Bắc Đẩu sẽ do cặp đôi nghệ sĩ trẻ Duy Nam và Trung Ruồi đảm nhận thay thế NSƯT Xuân Bắc- NSND Công Lý .

Tạo hình của Nam Tào - Bắc Đẩu do Duy Nam và Trung Ruồi đảm nhận Ảnh: VFC.

Và đáng chú ý hơn, một số vấn đề "nóng" trong năm 2021 vừa qua sẽ được nhắc đến trong chương trình như câu chuyện "bánh mì không phải là thực phẩm thiết yếu", việc Táo Giao thông toàn ra quyết định vào lúc nửa đêm khiến Ngọc Hoàng phải thắc mắc ra như vậy thì "bố thằng nào mà lần được"; rồi Táo Kinh tế tuyên bố "quay xe" bỏ cọc dù đã trúng thầu đất...

Đặc biệt, Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) cũng chính thức tuyên bố "Thiên đình sẽ có Nam Tào- Bắc Đẩu mới".

Cũng theo đoạn trailer, để thích ứng với tình hình dịch bệnh, các Táo trước khi vào chầu sẽ phải "ngoáy mũi" để test COVID, ai âm tính mới được diện kiến Ngọc Hoàng.

Những vấn đề thời sự liên quan đến các vấn đề nổi cộm năm qua như trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ quan chức đến những bất cập về giấy đi đường, quy định vùng dịch, những bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử… cũng được đề cập.

NSND Tự Long với tạo hình độc đáo khi vào vai Táo Mạng. Ảnh: VFC.

Trong đó, các Táo đều tìm cách thay đổi cách thức chầu, tạo ra những bản báo cáo rất sáng tạo, có sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại để gây ấn tượng với Ngọc Hoàng.

Và như thường lệ, bộ đôi Nam Tào – Bắc Đẩu, kẻ tung, người hứng, với sự hậu thuẫn của Ngọc Hoàng đã lần lượt chỉ ra những điểm yếu của các Táo - cũng chính là những vấn đề được nhắc đến nhiều xã hội trong suốt năm qua, từ những bức xúc lớn như sự trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ quan chức đến những bất cập về giấy đi đường, quy định vùng dịch, những bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử…

Trailer Táo quân 2022. Nguồn: VTV.
Sau hai đêm (15 và 16-1) ghi hình không khán giả tại Hà Nội, ê-kíp sản xuất "Táo Quân 2022" đang gấp rút hoàn tất hậu kỳ để kịp phát sóng chương trình vào 20h tối ngày 31-1-2022 (tối 30 Tết Nhâm Dần) trên sóng VTV.

Được biết, cùng với "Táo Quân 2022" phát sóng tối Giao thừa, một phiên bản đầy đủ sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của VTV như VTVGo, VTV Giải trí.

Ngoài ra, một series "Táo Quân tiền truyện", "Táo quân hậu truyện" (gồm 6 số) sẽ được ra mắt trên VTVGo bắt đầu từ ngày 27-1-2022, hứa hẹn mang lại nhiều góc nhìn vui nhộn và khác lạ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm