Băng Di cho biết kế hoạch lấy chồng tạm hoãn do dịch COVID

Những tưởng đội Hương Ly sẽ nắm chắc phần thắng trong tay khi sở hữu dàn nam thần điển trai, thông minh, nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ sức để vượt mặt được Băng Di. Cô liên tục đưa ra những đáp án chính xác và chưa một lần bị chiếc két sắt khổng lồ “đè bẹp”.

Mặc dù chỉ còn hai thành viên sau khi vòng đầu tiên kết thúc nhưng Băng Di vẫn hiên ngang loại tất cả các thành viên trong đội của Hương Ly sau khi trải qua vòng 2, để tiến bước vào vòng đặc biệt, đúng như dự liệu ban đầu.

Đội Hương Ly. Ảnh: BEE

Vừa xuất hiện trên sân khấu, cả đồng đội và đội đối thủ đều ngạc nhiên vì Băng Di diện trang phục giống hệt với MC Ngô Kiến Huy một cách đáng ngờ.

Để tránh bị mọi người suy diễn đến chuyện tình tình cảm, cô liền khẳng định đây chỉ đơn thuần là sự trùng hợp. Cô nhanh trí cho rằng, chính điều thú vị này mà rất có thể giọng ca Truyền thái y sẽ “nương tay” mà cho cô nàng biết trước đáp án.

Mặc dù giành quyền bước vào vòng đặc biệt, nhưng do chỉ còn “một thân một ngựa” vì bốn đồng đội đều đã bị loại, Băng Di đành chấp nhận vuột mất 50 triệu đồng với năm câu hỏi đầy hóc búa của chương trình mà không có được sự hỗ trợ từ đồng đội.  

Băng Di cũng cho biết, đây là lần đầu tiên cô và người mẫu Hương Ly tiếp xúc với nhau ở ngoài đời cũng như đối đầu với nhau trong một chương trình truyền hình.

“Thật sự gặp nhau lần này, Di mới biết là Hương Ly rất dễ thương lại thân thiện. Thực sự Di có cái nhìn rất khác với Hương Ly, là cô ấy cũng khá bánh bèo”- nữ diễn viên chia sẻ.

Băng Di tham gia thử thách của chương trình. Ảnh: BEE

Cũng tại hậu trường Chọn đâu cho đúng, Băng Di cũng có đôi lời tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Cụ thể, cô cho biết là có mong muốn được yên bề gia thất, nhưng vì đợt dịch COVID bùng phát trở lại hồi đầu năm nay, nên mọi chuyện cũng không như ý muốn.

Tiết lộ về kế hoạch lấy chồng của mình, Băng Di cho hay: “Giờ có muốn lấy chồng cũng không được, tại vì dịch COVID cũng không thể làm gì được hết. Mà dịch có hết đi chăng nữa thì Di cũng không biết khi nào lấy, vì chuyện này không dám nói trước được”.

Được biết, Băng Di hiện tại đang có mối tình hạnh phúc với bạn trai doanh nhân được bốn năm và đang mong chờ một kết thúc tốt đẹp cho chuyện tình của cả hai.

Đón xem chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 2, phát sóng vào lúc 20 giờ 30, thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm