'Bản sao Như Quỳnh' định bỏ thi vì thức trắng 3 ngày nuôi mẹ trong bệnh viện

Tập 12 Ca sĩ thần tượng hé lộ màn "tranh đấu" vô cùng đặc biệt, với đầy đủ những cung bậc cảm xúc của 4 thí sinh còn lại. Đó là bản sao của danh ca Khánh Ly, ca sĩ Như Quỳnh, Phan Đinh Tùng, Khánh Phương.

Kim Yến hoá thân thành Như Quỳnh qua bài “Chờ người”. Ảnh: CTCC

Trong chiếc áo dài cam thướt tha cộng hưởng với vành nón lá đậm chất Việt Nam, vẻ đẹp của Kim Yến càng được khắc hoạ rõ nét trên sân khấu. Tuy nhiên, “bản sao Như Quỳnh” đã không làm tốt phần hát.

Khi được Trấn Thành nhắc nhở phải tự tin, phải mê và trân trọng những lần ra sân khấu thì Như Quỳnh bật khóc.

Cô chia sẻ lý do mệt mỏi và không giữ hơi tốt: “Vì em thức nuôi mẹ ở bệnh viện 3 ngày rồi. Giờ mẹ em đang chờ kết quả”.

Tâm lý gia đình khiến Kim Yến sao nhãng, cô nói thêm “Em bị thiếu ngủ, lúc đầu em định không thi, nhưng em sợ ảnh hưởng đến chất lượng chương trình nên đã cố gắng sắp xếp thời gian”.

Trấn Thành mủi lòng an ủi: “Tại em bị lo ra, em bị buồn nên phong độ không có chứ thật ra giọng em giống lắm”.

 Ca Sĩ Thần Tượng mùa 4 - Tập 12: 'Chờ người' - Kim Yến (Hóa thân Như Quỳnh). Nguồn: THVL/Youtube

Minh Tuyết cũng gửi lời động viên đến thí sinh và khẳng định Kim Yến là người giống Như Quỳnh nhất trong các mùa Ca sĩ thần tượng.

Bên cạnh đó, Minh Tuyết còn tiết lộ mặc dù trên sân khấu danh ca Như Quỳnh rất thần thái, bản lĩnh giúp mọi ánh nhìn đều đổ dồn thì ngược lại, sau cánh gà Như Quỳnh rất nhút nhát.

“Bản sao Khánh Ly” hoàn toàn thuyết phục bộ 3 giám khảo bởi chất giọng sâu lắng qua bài “Ru ta ngậm ngùi”.

Kim Lan là một trong những thí sinh lớn tuổi của chương trình. Trên sân khấu, Kim Lan đã gợi lên ký ức hoài niệm về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khiến Minh Tuyết, Trấn Thành xúc động.

Ông xã Hari Won liên tục la “Hay quá” khi thưởng thức. Hiệu ứng sân khấu và cách hoá trang giúp Kim Lan rất giống danh ca Khánh Ly. Trấn Thành nhận xét: “Hôm nay cô hát rất tốt, rất tự tin”.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng góp ý thêm một ít cách xử lý bài hát để tròn trịa và đem lại nhiều cảm xúc hơn. Mang đến nhiều tâm tư, tình cảm, Kim Lan là thí sinh thứ 3 vinh dự vào thẳng vòng trong của chương trình.

Thí sinh Minh Trí đem đến tiết mục trầm lắng qua bài “Lệ đá” của thần tượng Phan Đình Tùng.

Sự lịch lãm của Minh Trí được đạo diễn Hoàng Nhật Nam đánh giá cao. Tuy nhiên, nam đạo diễn vẫn mong Minh Trí có sự tiến bộ ở cách nhấn nhá các nốt cao. Ngược lại, Trấn Thành rất thích phần hát này. Minh Tuyết thì gửi đến “bản sao Phan Đình Tùng” viên kim cương đỏ vì cô ưu tiên giọng hát hơn thần thái.

Trấn Thành liền bảo vệ thí sinh: “Khi người ta hát hay thì giám khảo Minh Tuyết đòi người ta diễn giỏi. Khi người ta trình diễn hay thì giám khảo Minh Tuyết thích người ta có giọng hát tốt” tạo tràng cười không ngớt.

Tiết mục được cho là hài hước nhất đêm nhường cho “bản sao Khánh Phương” – Tuấn Anh.

Tuấn Anh “phá đảo” sân khấu bằng hit “Sóng gió” của Jack qua chất giọng của Khánh Phương.

Cách dàn dựng livestream và vũ công “nhoi như vòi” khiến Trấn Thành, Minh Tuyết ngơ ngác. Tuy nhiên, cách trình diễn và giọng hát chưa vững của Tuấn Anh khiến ban giám khảo hơi thất vọng.

Tập 12 Ca sĩ thần tượng sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay, 12-6 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm