Bậc thầy ẩn danh nửa chặng đường tìm 6 gương mặt vàng

Những khoảnh khắc cười ra nước mắt, những màn suy luận vô cùng sôi nổi để tìm ra Bậc thầy ẩn danh đã đi được nửa chặng đường.

Quách Ngọc Tuyên bậc thầy diễn xuất nhưng giả bộ ngu ngơ

Quách Ngọc Tuyên là người xông đất cho hành trình tìm kiếm người ẩn danh ngay ở tập đầu tiên khiến dàn khách mời sáng mắt.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Quách Ngọc Tuyên đã thú nhận bản thân không thể nào làm người ẩn danh được, bởi anh tự tố bản thân: "Nhìn cái mặt mình ngu ngu như thế này không thể nào che đậy được điều gì!".

 Diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Ảnh: Chương trình 

Khi nghe Minh Xù "phản pháo" rằng mọi người sẽ nghi Quách Ngọc Tuyên trước tiên, nam diễn viên đã vội hốt hoảng khẳng định: "Không có đâu, anh khờ, anh ngu thiệt mà!".

Trong cuộc truy tìm người ẩn danh, Quách Ngọc Tuyên là người luôn luôn tỏ ra hào hứng với các gợi ý mà chương trình đưa ra.

Khi tất cả gợi ý đã được mở, chỉ còn lại nam diễn viên và Hồng Thanh nhưng tất cả mũi rìu đều chỉ về phía Hồng Thanh.

Cao Mỹ Kim là người đã cùng sánh đôi cùng Quách Ngọc Tuyên tới chương trình đã nêu ý kiến: “Em nghĩ người ẩn danh là anh Hồng Thanh chứ không phải anh Quách Ngọc Tuyên”.

Với số phiếu bình chọn cao hơn, Hồng Thanh bị chỉ định là người ẩn danh nhưng kết quả người ẩn danh thực sự là Quách Ngọc Tuyên khiến tất cả khách mời đứng hình.

Mew (Zero9) ẩn danh tài tình "ẵm" trọn 10 triệu đồng

Ở tập 2, xứng danh tuổi trẻ tài cao, Mew (Zero9) dù nhận được quả cầu người ẩn danh nhưng mặt anh chàng luôn tỉnh bơ xuyên suốt từ đầu chương trình.

Sau khi cả hai đội nhận được gợi ý ở vòng thứ nhất, nếu bảy khách mời khác ai cũng được nhắc đến là đối tượng bị nghi ngờ thì Mew lại thoải mái ngồi xem chuyện vui.

Ngỡ như việc thành viên Zero9 này không phải người ẩn danh là một chuyện hiển nhiên nhất trên đời.

Mew trong nhóm Zero9 (áo đen).

Đến vòng cuối cùng, khi chỉ còn lại hai cái tên là Bảo Kun và Mew sẽ là người ẩn danh thì ai ai cũng nghĩ là Bảo Kun.

Bi Max nói: “Nãy giờ em là người kiếm chuyện nhiều nhất, trong khi Mew nó rất là im. Gợi ý của chương trình là tuổi trẻ tài cao nhưng Mew chỉ hát thôi”.

Kết quả cuối cùng, trong khi Bảo Kun nhận được bảy phiếu bình chọn thì Mew lại không có một phiếu nào.

Nghĩa là Mew đã hoàn toàn giành được sự tin tưởng của toàn bộ khách mời một cách xuất sắc, ẩn mình thành công, một mình ẵm trọn 10 triệu đồng.

Nhâm Phương Nam - vờ vịt đáng thương "ẵm" ngay 10 triệu

Xuất hiện tại tập 3, Nhâm Phương Nam “thả thính” bạn chơi và khán giả bằng giọng hát ngọt ngào.

Tuy nhiên, trong lúc truy tìm người ẩn danh thì anh chàng có vẻ không được ngọt ngào cho lắm khi liên tục cố tình làm cho đội mình không nhận được gợi ý.

Khi bị số đông nghi ngờ là người ẩn danh, Nhâm Phương Nam uất ức nói: “Em cảm giác như mọi người không ai tin em cả trong khi em chơi rất nhiệt tình”.

Nhâm Phương Nam xuất hiện tại tập 3.

Lê Xuân Tiền là gương mặt nằm trong diện tình nghi với Nhâm Phương Nam nhưng anh chàng lại không thể đưa ra được lời biện minh nào thuyết phục để người chơi còn lại tin tưởng mình nên đã bị tám phiếu bầu chọn.

Tuy nhiên, Nhâm Phương Nam mới là người ẩn danh đích thực khiến MC Minh Xù tức tối: “Một người đẹp trai, đóng phim giỏi, body 6 múi, nhà giàu lại thành thật mà nói không ai tin. Quá buồn”, khiến các khách mời ngẩn ngơ.

Nam Vương Cao Xuân Tài mê hoặc người chơi bằng nhan sắc

Với ngoại hình điển trai, Nam Vương Cao Xuân Tài khiến Miko Lan Trinh mê mẩn, đánh rơi cả liêm sỉ khi không ngần ngại thể hiện tình cảm với anh chàng tại tập 6 Bậc thầy ẩn danh.

Thế nhưng hoa đẹp thường có độc là lời nói chưa bao giờ sai khi Cao Xuân Tài đã dùng vẻ ngoài ngây thơ vô số tội của mình để tránh sự chú ý của mọi người.

Nam Vương Cao Xuân Tài.

Sau hai vòng đấu, cùng hai gợi ý mà chương trình tiếp tục đưa ra thì tâm điểm cuộc tranh luận và nghi vấn dần hướng về Ti Ti.

Vốn không giỏi trong việc tranh luận, Ti Ti trở thành cái tên được bêu lên trước sân khấu với bảy phiếu bình chọn của tất cả nghệ sĩ còn lại.

Thấy thế, Minh Xù liền công bố người ẩn danh đó chính là Cao Xuân Tài khiến Miko Lan Trinh, Hùng Thuận quăng luôn quả cầu danh tính xuống đất. Không chấp nhận sự thật, Miko Lan Trinh chạy đến tấn công Cao Xuân Tài, cô hét: Đẹp trai mà còn giỏi nữa. Lúc này, Cao Xuân Tài chỉ biết chạy trốn.

Lynk Lee - Trở thành bậc thầy ẩn danh là điều bất khả kháng

Trở lại màn ảnh với ngoại hình mới ở tập 7, Lynk Lee diện kiến khán giả với vai trò bậc thầy diễn xuất khi xuất sắc ngồi im thin thít từ đầu chương trình để tránh sự nghi ngờ của mọi người.

Tuy nhiên, sau tất cả gợi ý của chương trình, mũi tên đa số đã hướng về phía nam ca sĩ nhưng chỉ bằng một câu nói: “Ngay từ đầu em đã nói hãy cho em vào diện tình nghi là người ẩn danh nhưng Thảo Nhi không chịu, em không nói nữa và cũng không muốn nói nhiều” đã đảo ngược hoàn toàn tình thế.

Lynk Lee tại Bậc thầy ẩn danh.

Với bảy phiếu bầu chọn cho Trương Thảo Nhi là người ẩn danh nhưng Lynk Lee mới là người ẩn danh thực sự đã khiến ai cũng hoảng hốt và bất ngờ với độ giả ngu, giả ngơ của anh chàng.

Thấy mọi người thất vọng về mình, Lynk Lee biện bạch: “Em là người bốc quả cầu cuối cùng nên em không còn sự lựa chọn nào khác. Em chỉ chơi đúng với chức năng của mình mà thôi”  khiến mọi người cứng miệng.

Ca sĩ Akira Phan khiến Cao Thái Hà suy sụp

Nam ca sĩ cũng là một người chiếm được sự tin tưởng của bảy khách mời còn lại, ca sĩ Akira Phan trở thành cái tên Bậc thầy ẩn danh cuối cùng trong tất cả tập đã phát sóng thời gian qua.

Điều đặc biệt, chỉ có duy nhất Akira Phan giành được sự tin tưởng tuyệt đối 100% của kẻ địch là Cao Thái Hà với sự khẳng định chắc nịch: “Em tuyệt đối tin tưởng anh Akira Phan”.

Ca sĩ Akira Phan.

Sau ba vòng truy tìm, hai gương mặt đáng nghi nhất là Đoàn Minh Tài và Akira Phan.

Giọng ca Mùa đông không lạnh bắt đầu lo sợ và không ngừng phe phẩy tờ giấy đang cầm trên tay khiến Tường Linh sinh nghi: “Tại sao anh Akira Phan tự dưng gấp gáp vậy?”.

Akira Phan bình tĩnh nói: “Anh có gì gấp gáp đâu, anh bình thường mà. Từ đầu chương trình anh luôn chơi hết mình để lấy được gợi ý nhưng trong trò chơi vừa nãy anh Tài lại là người "phá game" hông đưa được một trái bóng nào”.

Sau thời gian dài tranh luận, Akira Phan có số phiếu bình chọn bốn phiếu còn Đoàn Minh Tài có sáu phiếu. Khi quả cầu của Akira Phan được mở ra, Cao Thái Hà bắt đầu có những diễn biến cảm xúc phức tạp.

Từ cười nhạt, tới suy sụp mà ngồi xuống cho đến vỗ ngực thùm thụp không thể thốt nên lời vì bị người mình vô cùng tin tưởng “qua mặt” một cách ngoạn mục.

Qua 13 tập Bậc thầy ẩn danh đã tìm ra được sáu gương mặt vàng trong làng diễn xuất khi chiếm được sự tin tưởng của đa số các khách mời.

Sáu gương mặt vàng này mang tới cho khán giả những màn tranh luận “xoắn não” cực độ.

Gameshow giải trí Bậc thầy ẩn danh tiếp tục phát sóng lúc 19 giờ Chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm