Bác sĩ Minh Đức và ca sĩ Duy Long làm MV trong dịch COVID-19

Ca sĩ Duy Long, á quân chương trình Ai sẽ thành sao đã ra mắt MV Có lẽ vì trong đại dịch COVID-19 để tự kỷ niệm ngày sinh nhật của mình trong tháng 3 này.

Theo ca sĩ Duy Long, đây là sinh nhật khó quên trong cuộc đời anh lẫn là một giai đoạn khó quên của nhiều người khi đại dịch COVID-19 đang lan rộng.

Có lẽ vì là một sáng tác của bác sĩ, nhạc sĩ Minh Đức - người được xem là nhạc sĩ viết nhạc đo ni đóng giày cho riêng Duy Long.

Ca sĩ Duy Long. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Có lẽ vì được nhạc sĩ Hoài Sa hòa âm. MV quay tại Đà Lạt với những thước phim thơ mộng từ ê kíp đạo diễn Tùng Phan.

Duy Long cho biết: “Bài hát Có lẽ vì được nhạc sĩ Minh Đức viết tại Đà Lạt, nay tôi chọn thực hiện MV tại chính tại hy vọng có thể mang lại những cảm xúc của buổi ban đầu khi tác giả viết nên tình khúc lãng mạn này.

Tôi cám ơn nhạc sĩ Minh Đức đã tin tưởng giao tôi ca khúc này và tôi cũng cám ơn cuộc đời đã trao tôi sứ mệnh hát tặng đời những bài tình ca”.

Ca khúc này từng được nhiều ca sĩ như: Tuấn Ngọc, Thụy Long, Trọng Bắc… hát tại các phòng trà, tuy nhiên nhạc sĩ Minh Đức cho biết sự thể hiện của Duy Long trong ca khúc này cho anh cảm giác trọn vẹn nhất với những gì mình viết.

Nhạc sĩ, BS Minh Đức. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngoài sinh nhật của ca sĩ Duy Long vào tháng 3 này, nhạc sĩ Minh Đức cũng sinh nhật trong tháng 2.

Cả hai tháng đều rơi vào đại dịch COVID-19, nên MV không chỉ là món quà kỷ niệm chung mà còn là sản phẩm gửi đến khán giả giải trí trực tuyến trong mùa dịch.  

 

Nhạc sĩ Minh Đức là bác sĩ, từng nhận học bổng y khoa tại Pháp và là một trong những bác sĩ đầu tiên của TP.HCM học về kỹ thuật chụp, nong động mạch vành nhưng Minh Đức lại bén duyên âm nhạc khá sớm.

Đến nay, gia tài của anh không hề nhỏ khi sở hữu hơn 150 sáng tác về Sài Gòn, về tình yêu, về cha mẹ, về thiếu nhi với ca từ đẹp, dễ đi vào lòng người như: Sài Gòn ngày xa phố, Có lẽ vì, Ru người, ru ta, Có lời nào ta lỡ quên, Cứ mãi là giấc mơ, Mẹ là cánh cò yêu thương…

Bác sĩ Minh Đức còn là cây bút duyên dáng với những đầu sách nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Tất cả doanh thu từ sách, nhạc… đều được BS Minh Đức gửi vào quỹ từ thiện Heart to heart - Chắp cánh ước mơ do anh sáng lập nhằm tiếp sức cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, học giỏi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm