Bà Phạm Kim Dung cùng các Hoa, Á hậu nhận nuôi trẻ em mồ côi cha mẹ vì COVID-19

Ngày 21-12, bà Phạm Kim Dung cùng với hai người đẹp là Á hậu Kiều Loan và Hoa khôi Thúy Vi đã đại diện Câu lạc bộ Suối mát Từ tâm tham gia Lễ ký kết và bàn giao bảo trợ 700 trẻ em mồ côi do COVID-19.

Buổi lễ có sự tham gia của nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình, chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam bà Hà Thị Nga, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Công ty Sen Vàng, một số tài trợ lớn của chương trình cùng hàng trăm em học sinh lớn nhỏ trên địa bàn cả nước. 

 Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình. Ảnh: SV

Tại buổi lễ, bà Phạm Kim Dung đã cùng Kiều Loan và Thúy Vi trực tiếp trao quỹ hỗ trợ tới tay những trẻ em gặp phải hoàn cảnh khó khăn do COVID-19, cam kết bảo trợ, nhận nuôi các em nhỏ mồ côi cho đến hết năm 18 tuổi.

Bên cạnh đó còn có các chủ tịch danh dự, thành viên của Câu lạc bộ cũng tham gia việc nhận nuôi như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Á hậu Diễm Trang, Ngọc Thảo, Thúy An và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Mặc dù không có mặt trực tiếp tại chương trình nhưng các nàng hậu vẫn sẵn lòng đứng ra bảo trợ, mỗi người chu cấp cho một em nhỏ.

Bà Phạm Kim Dung trao quà cho các em nhỏ.

Được biết các em nhỏ đều rơi vào hoàn cảnh khốn khó sau những ảnh hưởng nặng nề mà đại dịch gây ra. Một số gia đình có ba hoặc mẹ mất do COVID-19, các em phải sống với ông bà vì không còn trụ cột chính.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi những lao động chính trong gia đình cũng bị thất nghiệp.

Các em đều còn ở lứa tuổi học sinh từ cấp 1 đến cấp 2 và cần một điểm tựa để có thể duy trì cuộc sống của mình.

Việc bảo trợ các em từ thời điểm này cho đến khi đủ 18 tuổi thực sự là một hành động thiết thực của các nàng hậu, đóng góp một phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng mầm non của đất nước.

Các em có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Trước đó, khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến căng thẳng, Câu lạc bộ Suối mát từ tâm đã tổ chức chiến dịch Bếp ăn tình nguyện, kêu gọi, hỗ trợ 125.000 suất ăn cho hàng ngàn y bác sĩ, các đơn vị truy vết F0 F1, người có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại khu cách ly.

Những bé có hoàn cảnh khó khăn.

Những hành động đầy ý nghĩa của Câu lạc bộ Suối mát Từ tâm với chủ tịch Phạm Kim Dung cùng dàn Hoa Á hậu đã truyền đi thông điệp nhân văn về lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Trong tương lai, các nàng hậu cam kết sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hơn để có thể hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm