Ashfall của Lee Byung Hun bị cấm phát hành ở Việt Nam

Ngày 17-2, CJ HK Entertainment, đơn vị phát hành bộ phim Đại thảm họa núi Baekdu (tựa tiếng Anh: Ashfall) đã thông báo về việc sẽ không phát hành tại Việt Nam như dự kiến trước đó.

Trao đổi với PLO, đại diện truyền thông CJ HK Entertainment cho biết hiện đơn vị này chưa nhận được văn bản chính thức nhưng phim không qua được ải kiểm duyệt của Cục Điện ảnh Việt Nam.

Thông báo không phát hành phim tại Việt Nam của đơn vị phát hành. Ảnh: CJ HK

Đại thảm họa núi Baekdu là tác phẩm về thảm họa quy tụ dàn sao đình đám của điện ảnh Hàn Quốc như: Lee Byung Hun, Bae Suzy, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok...  

Phim với nội dung chính là về việc núi Baekdu, ngọn núi lửa cao nhất bán đảo Triều Tiên nằm ở biên giới giữa Triều Tiên và Trung Quốc bất ngờ phun trào. Khi thảm họa thiên nhiên xảy đến, hứa hẹn nhiều dữ dội hơn, mọi người tìm đến một vị giáo sư để ông cùng nhiều người tham gia nhiệm vụ giải cứu này.

Bộ phim bên cạnh dàn diễn viên gạo cội còn được giới phê bình khen ngợi. Theo cập nhật trên trang Box Office Mojo, doanh thu toàn cầu của phim tính đến hết tháng 12-2019 trên 42,1 triệu USD, trong khi kinh phí bỏ ra là 17,7 triệu USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm