Ảo thuật gia suýt hôn nữ chính trong 'Tần số tình yêu'

Tập 13 Tần số tình yêuvới cô gái đi tìm tình yêu trong tuần này là cô nàng diễn viên Kiều Diễm.

Xuất hiện trên sân khấu, Kiều Diễm nhanh chóng đốn tim các chàng trai bởi nụ cười tươi rói, má lúm đồng tiền duyên dáng.

Cô nàng sẽ có cơ hội tìm hiểu năm chàng trai là Duy Thịnh, Huy Hoàng, Đức Toàn, Thanh Sang và Trần Nguyên.

Trên sân khấu, Kiều Diễm khiến năm chàng trai không rời mắt khi gửi tặng mọi người tiết mục nhảy hiện đại vô cùng cuốn hút.

Cô gái Kiều Diễm. Ảnh: CTCC

Bước vào phần trò chuyện, nữ chính bộc bạch từng trải qua hai mối tình và những người cũ đều để lại ấn tượng tốt.

Quan điểm của Kiều Diễm về tình yêu: “Để đi được với nhau lâu dài, trước tiên em cần được tôn trọng, sự lắng nghe và sự thấu hiểu".

Cô nàng diễn viên không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp, nữ chính còn gây ấn tượng khi chia sẻ khá tự tin về kỹ năng nữ công gia chánh.

Chàng trai Trần Nguyên.

Chàng trai Trần Nguyên, hiện là ảo thuật gia chia sẻ, từng trải qua hai mối tình, mối tình đầu vì người yêu đi học xa, yêu xa nên anh chàng chủ động chia tay.

Ở mối tình thứ hai, anh chàng thật thà chia sẻ chỉ mới quen nhau bốn tháng, anh phát hiện người yêu đang quen với người yêu cũ.

Hóa ra, trước đó cô bạn gái vì giận người yêu cũ mà quyết định quen Trần Nguyên nhưng vẫn còn tình cảm với người xưa. Anh trở thành người thứ ba bất đắc dĩ.

Đến với chương trình, Trần Nguyên không ngại ngần buông những lời đường mật dành cho cô nàng.

Trần Nguyên hết lời khen ngợi. Anh chàng quyết định trổ tài ảo thuật để lấy lòng nữ chính.

Trong lúc thực hiện tiết mục, Trần Nguyên khiến Chí Thiện, Phương Trinh Jolie thót tim khi yêu cầu nữ chính của chương trình nhắm mắt và tiến gần tới cô như muốn cưỡng hôn.

Thấy thế, Chí Thiện vội vàng cản lại. Nhưng sự thật anh chàng này không có ý xấu gì cả, đây chỉ là một tiểu xảo trong trò ảo thuật mà thôi.

Trần Nguyên hôn Kiều Diễm trên sân khấu. 

Sau khi có phần tương tác với nữ chính, Kiều Diễm cảm nhận: “Khi mà ảnh làm trò ảo thuật dành cho mình,  mình thấy kiểu anh hơi playboy, kiểu xu hướng thích đùa giỡn xíu”.

Trong khi đó, Trần Nguyên lại khá ấn tượng với cô. Liệu anh chàng có thể thay đổi suy nghĩ của nữ chính và chinh phục được trái tim của cô nàng xinh đẹp này?

Ngoài Trần Nguyên, Thanh Sang một vận động viên taekwondo cũng liên tục thả sóng cảm xúc cho nữ chính.

Được biết trước đó, anh từng tham gia chương trình Tần số tình yêu mùa 2 nhưng bị nữ chính từ chối nên chưa tìm được nửa kia.

Lần thứ hai tham gia chương trình, Thanh Sang hy vọng tìm được chân ái của mình. Liệu lần này, Thanh Sang có thể chinh phục được trái tim của Kiều Diễm hay không?

Thanh Sang.

 Chàng ảo thuật suýt hôn nữ chính trong chương trình. Nguồn: Youtube

Tần số tình yêu lên sóng 21 giờ 35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.