Ai được danh ca Phương Dung sẵn sàng gả cháu gái cho?

Ca khúc Trăm nhớ ngàn thương qua phần thể hiện của Vũ Phương:


Trong đêm Hãy nghe tôi hát tập đầu tiên với chủ đề danh ca Elvis Phương, sáu ca sĩ Anh Đào, Đan Chi, Xuân Nghi, Đỗ Tùng Lâm, Hoàng Nhật Minh và Vũ Phương phải cover những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca theo phong cách mới lạ, riêng biệt.

Đêm thi mở màn, ca sĩ Vũ Phương chọn ca khúc Trăm nhớ ngàn thương của nhạc sĩ Lam Phương để thể hiện. Nam ca sĩ đưa các giám khảo và khán giả đến với một chuyện tình đầy tiếc nuối, lúc này đây, cô gái như chim trời vỗ cánh bay để lại chàng trai đau khổ thổn thức nỗi lòng. Không chỉ thể hiện giọng hát đẳng cấp, Vũ Phương còn khoe khả năng diễn xuất vô cùng chân thật. 

Sự thể hiện đẳng cấp của Vũ Phương vượt ngoài mong đợi.

Danh ca Elvis Phương cho biết anh chỉ đợi Vũ Phương hát đoạn cuối đi xuống để mà nhắc nhở, anh đâu có ngờ Phương lên cao làm sáng bài hát đến vậy. Danh ca Phương Dung phải lòng trước giọng hát mượt mà của Vũ Phương, cô hào hứng chia sẻ nếu mà cô có cháu gái, cô sẵn sàng gã cho Vũ Phương. Riêng giám khảo Thái Châu, anh nhận xét Vũ Phương có sự tính toán khéo léo trong từng câu hát nên cảm xúc rất dạt dào, khiến anh cũng phải lòng không riêng gì danh ca Phương Dung.

Kết quả chung cuộc, Vũ Phương nhận được 39,80 điểm, đứng nhất tuần.

Cũng trong tập đầu tiên, Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An vốn thân thuộc với khán giả nay bỗng hoá mới mẻ qua giọng hát khàn riêng biệt của ca sĩ Đan Chi. Trong chiếc đầm thiết kế trắng tinh khôi, nữ ca sĩ thoát khỏi hình ảnh cá tính thường ngày để mang đến một vẻ đẹp dịu dàng say đắm người xem. Danh ca Thái Châu đặc biệt khen ngợi chất giọng của nữ ca sĩ, chính giọng hát khàn đó tạo ra những âm thanh rất tình cảm và lãng mạn. Đan Chi hát bài này rất khéo, có sự tính toán từng câu cho cảm xúc rất tốt. Với sự thể hiện đầy tình cảm.

 Đan Chi nhận được 39, 35 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

Chọn ca khúc Nửa hồn thương đau của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Đỗ Tùng Lâm đưa người nghe đến với những miền cảm xúc hoàn toàn mới mẻ bằng việc sử dụng hai khuôn mặt vui, buồn để ẩn dụ cho cảm xúc của tình yêu. Khi tình yêu không còn, trong mỗi người sẽ có hai cảm giác đối lập với nhau, một mặt vẫn tin tưởng và một mặt thì đau đớn, mất niềm tin vào tình yêu. Phần trình diễn đầy xúc cảm nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo.

Giám khảo Phương Dung nhận xét Đỗ Tùng Lâm đã thể hiện được vết thương lòng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Giám khảo Thái Châu khen nam ca sĩ có giọng hát tốt, nội lực và rõ nét về cảm xúc. Nam danh ca Elvis Phương ấm ức vì không thể công bố điểm ngay lập tức. 

Kết quả, nam ca sĩ  Đỗ Tùng Lâm nhận về 39,10 điểm, đứng thứ ba trong đêm thi.

Đêm thi mở màn, Hoàng Nhật Minh khiến người nghe phải choáng ngộp trước giọng hát khoẻ và cao vút khi chọn thể hiện ca khúc Lời cuối cho em của Nguyễn Vũ. Phần trình diễn đẳng cấp của nam ca sĩ vướng phải ý kiến trái chiều từ ban giám khảo. Trong khi giám khảo Thái Châu góp ý thêm phần cảm xúc thì danh ca Elvis Phương cho rằng giọng hát cao của Hoàng Nhật Minh không thích hợp với ca khúc này. Không đồng ý với hai quan điểm trên, danh ca Phương Dung cho rằng đó là giọng hát trời cho, rất khó nếu muốn Hoàng Nhật Minh thay đổi trong thời gian ngắn. 

Hoàng Nhật Minh đồng nhận được 39.10 điểm, xếp thứ ba trong đêm thi.

Nữ ca sĩ Xuân Nghi làm mới ca khúc Không của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 với bản phối rock vô cùng mạnh mẽ. Phần trình diễn được dàn theo phong cách vô cùng ấn tượng, cô gái cầm chiếc loa và nói không với từng chàng trai ngỏ lời yêu cô. Phần trình diễn nóng bỏng của Xuân Nghi nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. 

Xuân Nghi nhận về 38,60 điểm, xếp thứ tư trong đêm thi.

Anh Đào chọn Hãy yêu như chưa yêu lần nào là ca khúc của nhạc sĩ Lê Hựu Hà để thể hiện. Cô hoá thân thành một du khách đến thành Verona du lịch và cảm thán trước mối tình đẹp của Romeo và Juliet. Trước cảm xúc ấy, có một phép màu đưa cô trở về quá khứ và trở thành nàng Juliet trong huyền thoại để đón nhận tình cảm của chàng Romeo. 

Kết thúc đêm thi, Anh Đào nhận được 37,90 điểm, xếp thứ năm.

Bên cạnh sáu tiết mục dự thi đầy sáng tạo, sáu thí sinh còn hòa giọng cùng quán quân Hãy nghe tôi hát mùa 3 Võ Hạ Trâm và hai giám khảo Phương Dung, Thái Châu trong bài hát Có nhớ đêm nào của nhạc sĩ Khánh Băng. 

Tốp ca Hãy nghe tôi hát.

Ngoài ra, danh ca Elvis Phương còn mang đến phần trình diễn Vết thù trên lưng ngựa hoang cho đêm đầu tiên của Hãy nghe tôi hát.

Tập hai Hãy nghe tôi hát với chủ đề Sơn Tuyền sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ năm ngày 4-4 trên kênh THVL1.

 Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.