Á quân Thần tượng Bolero 2019 trình làng MV 'Nỗi nhớ'

Một năm sau khi giành ngôi vị Á quânThần tượng Bolero 2019, ca sĩ Tô Ngọc Hà-cô học trò cưng của danh ca Giao Linh- nhạc sĩ Đình Văn vừa trình làng MV Nỗi nhớ.

MV Nỗi nhớ lấy tên ca khúc cùng tên Nỗi nhớ của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung sáng tác.

Không như nhiều ca sĩ khác, thường chọn ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng, nằm lòng với khán giả để làm phương án an toàn khi thực hiện MV; toàn bộ ê-kíp thực hiện cũng đều là những bạn trẻ, nhiều cái tên mới, như: Hòa âm phối khí Hoàng Đức, Đạo diễn Cuốn Ratio…

Ngọc Hà muốn dành cho những người làm âm nhạc mới, trẻ cơ hội thể hiện mình cũng như trong quá trình làm việc mọi người có thể cởi mở hướng dẫn cho nhau cùng nhau phát triển. Bởi với Tô Ngọc Hà, các bạn trẻ hiện nay rất tài năng, cởi mở và sẵn sàng lắng nghe để tạo nên sự đồng điệu với ca sĩ.

Tô Ngọc Hà trả lời báo chí ngày 30-12. Ảnh: VIẾT THỊNH

Ca khúc đã từng được ca sĩ Minh Chuyên thể hiện cách đây 2 năm. Tô Ngọc Hà cho biết, cô không lo ngại khi thể hiện lại ca khúc của ca sĩ đàn chị đã hát, bởi mỗi người khi tiếp nhận một tác phẩm nghệ thuật và truyền tải đến người nghe sẽ mang một màu sắc riêng, cách thể hiện riêng.

Vì thế mà ngay khi bản thu đầu tiên ca khúc do Tô Ngọc Hà hát và gửi lại cho nhạc sĩ nghe, đã nhận được sự cổ vũ của nhạc sĩ, động viên cô nên thực hiện MV để đánh dấu sự trở lại Thủ đô Hà Nội của Tô Ngọc Hà sau thời gian Nam tiến.

Trả lời câu hỏi của báo chí ngày 30-12 về việc lựa chọn TP.HCM để tiếp tục sự nghiệp của mình, Tô Ngọc Hà cho hay đã có thời điểm chị nghĩ sẽ bỏ nghề vì cảm thấy nghề quá áp lực, cảm thấy Hà Nội là nơi có quá nhiều nỗi buồn nên cũng muốn tìm cuộc sống khác, nơi khác.

“Tôi quyết định vào TP.HCM để thay đổi cuộc sống của mình, cũng may mắn vào đó đi thi, được giải và quyết định sẽ theo con đường nghệ thuật tiếp theo nữa”- Tô Ngọc Hà tâm sự.

Hình ảnh Tô Ngọc Hà trong MV. 

Chọn trở về Hà Nội-mảnh đất thân yêu nơi cô sinh ra và lớn lên để ra mắt MV lần này cũng là cách Ngọc Hà tìm lại khán giả của mình. Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của ca sĩ Anh Thơ, theo hát dòng nhạc chính thống… rồi vào Nam thử sức ở những sân chơi nghệ thuật, Ngọc Hà không muốn đóng khung giọng hát ở dòng nhạc Bolero, mà thể hiện đa dạng. Muốn thử sức với nhiều dòng nhạc.

“Tôi là người bắc và hát Bolero chắc chắn sẽ không mềm mại như người nam, tôi chọn hướng đi sẽ hát những dòng nhạc trữ tình có những ca khúc Bolero. Muốn định hình ca sĩ hát được nhiều dòng nhạc”- chị tâm sự.

Tô Ngọc Hà hy vọng, khán giả yêu mến cô sẽ đón nhận sự thay đổi và trưởng thành từng ngày trong âm nhạc lẫn hình tượng hiện đại và quý phái mà cô đang nỗ lực xây dựng trong thời quan qua.

Cùng với việc trình làng MV Nỗi nhớ, dịp này Tô Ngọc Hà giới thiệu tới người yêu nhạc album vol2 Bản tình cuối  gồm các sản phẩm trữ tình.

MV ‘Nỗi nhớ” được phát trên youtube Tô Ngọc Hà Official.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm