Á hậu Tường San khoe sắc trong bộ ảnh mới sau kết hôn

Á hậu Tường San luôn được nhắc tới là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẳng cấp quý phái của Vbiz.

Từ khi kết hôn đến nay, nàng hậu còn ngày càng thăng hạng nhan sắc, biến hoá thêm phần sang chảnh, gợi cảm hơn hẳn.

Á hậu Tường San. Ảnh: SV

Mới đây, Tường San lại một lần nữa làm dân tình phải xuýt xoa khen ngợi khi chia sẻ bộ ảnh mới. Vóc dáng thon gọn, gương mặt đẹp tựa nữ thần cùng thần thái tuyệt vời của cô đều đã chinh phục trọn vẹn người đối diện.

Đặc biệt với những shoot hình cận mặt khoe từng đường nét, nàng Á hậu trẻ tuổi còn làm bao người phải ngất ngây vì vẻ đẹp không góc chết làm ai nấy say mê của cô.

Vẻ đẹp của Á hậu Tường San có sự mong manh, ngọt ngào lẫn một chút tâm tư được ví như sự thuần khiết của nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Trong bộ ảnh mới nhất, ngoài vẻ ngọt ngào thường thấy, Á hậu Tường San khiến fans bất ngờ trước những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm ở tuổi 21.

Tường San vốn được biết đến là một người đẹp có vóc dáng mượt mà, cô như được phát huy hết thế mạnh của mình khi diện những thiết kế đầm tôn dáng kèm chất liệu mềm mại, tự tin tạo những kiểu dáng thanh lịch, nền nã.

Gương mặt sáng cùng làn da trắng của người đẹp càng thêm cuốn hút hơn khi kết hợp với kiểu tóc và màu son tông hồng đất nhẹ nhàng.

Á hậu Tường San thể hiện hình ảnh một quý cô trưởng thành khi lựa chọn những thiết kế sang trọng mang đậm phong cách tiểu thư nền nã của cô.

Bộ ảnh hướng tới hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn của mỹ nhân trước thềm năm mới. 

Tường San luôn là một cái tên hứa hẹn sẽ thử sức với những phong cách mới và luôn nỗ lực thay đổi hình ảnh của bản thân mỗi lần xuất hiện trước khán giả.

Trước thềm năm mới, Tường San có dịp khoe bộ ảnh đánh dấu sự tái xuất lần này. Vẫn với vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng, Tường San luôn chinh phục người đối diện bởi nét đẹp của mình. 

Một số hình ảnh khác:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.