Á hậu Huyền My trải lòng trong ‘Người phụ nữ hạnh phúc’

Ngày 5-6, tại Hà Nội, Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Thắng Lợi đã tổ chức gặp gỡ báo chí để giới thiệu chương trình Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4.

Theo đó, trong mùa thứ 4 của Người phụ nữ hạnh phúc sẽ chính thức phát sóng từ ngày 6-6, với nhân vật đầu tiên là Á hậu Huyền My.

Bà Bùi Thanh Thủy, Phó trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV. 

Sau 6 năm đăng quang, Huyền My đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Lần đầu tiên không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình"  khi nhận món quà hạnh phúc mà ê kíp chương trình đã chuẩn bị dành tặng.

Trả lời báo chí vì sao lại chọn Á Hậu Huyền My cho chương trình, đại diện ban tổ chức cho hay: "Sự lựa chọn này hoàn toàn ngẫu nhiên, không phải vì cô là Á hậu. Thêm vào đó, đây cũng là người phụ nữ tài năng, có tâm hồn trong sáng".

Nói thêm về sự lựa chọn này, bà Bùi Thanh Thủy, Phó trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV cũng quan niệm, không phải những người lớn tuổi mà cả những người trẻ, áp lực của cuốc sống hiện đại cũng đè lên họ rất nặng nề.

“Trong chương trình này Huyền My cũng chia sẻ khi đi thi bạn đã phải nhốt mình trong phòng, trải qua những ngày sóng gió khi bị hiểu nhầm. Không phải chỉ mình Huyền My mà rất nhiều bạn trẻ ở trong thế giới của chính mình, đất nước của mình, nhóm trong nghệ thuật có nhiều xúc cảm, nhiều tổn thương, hiểu nhầm”- bà Thủy nói.

Cũng theo bà Thủy, đây cũng là ví dụ tốt để các bạn trẻ có thể nhìn thấy và chia sẻ câu chuyện cùng với Huyền My, một cô gái xinh đẹp, trong sáng.

Á hậu Huyền My trong chương trình. 

Người phụ nữ hạnh phúc là series chương trình truyền hình thực tế về Phụ nữ Việt Nam, với thông điệp giàu tính nhân văn và lan tỏa, đó là mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc.

Thông qua chương trình, những khách mời là những người phụ nữ khác nhau, từ người nổi tiếng như Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ… đến những phụ nữ đời thường như giáo viên, thợ cắt tóc, đầu bếp, công nhân… sẽ mở lòng để chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp của mình.

Đồng thời, nhân vật sẽ nhận được một món quà bí mật, giàu tính nhân văn từ ê kíp chương trình.

Sau ba mùa phát sóng, hơn 150 câu chuyện đã được chia sẻ, lấy đi nước mắt của không ít khán giả xem truyền hình.

Mùa 4 của chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật khách mời nổi tiếng như NSƯT Thúy Ngần, NSƯT Minh Thu, ca sĩ Lương Hải Yến, diễn viên Hoa Thúy và diễn viên Trang Moon, Chef Quế Sa…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm