4 nhiếp ảnh gia triển lãm Online 67 tranh ảnh sen làm từ thiện mùa Vu Lan

Triển lãm Mùa Vu Lan và những cánh cửa yêu thương (Ullambana festival and doors of love) nhằm gây quỹ hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn trong thời dịch bệnh. 67 tranh ảnh sen, mỗi tấm có giá từ 3 triệu đến 4 triệu đồng.

67 tranh ảnh sen tượng trưng cho tình cảm chứa chan trong lòng của bậc làm con, cháu dâng tặng cho đấng sinh thành mùa Vu Lan hiếu hạnh.

Triển lãm nhằm đưa hình ảnh gia đình Hoa Sen vào không gian triển lãm nghệ thuật đương đại - tượng trưng cho những điều rất giản đơn nhưng vô cùng ý nghĩa trong gia đình.

Nghệ sĩ Thành Xuân Anh (ảnh) chia sẻ: “Thông qua sự kiện này, tôi cùng ba nhiếp ảnh gia mong muốn góp chút công sức bé nhỏ của mình vào hoạt động gây quỹ thiện nguyện. Quỹ này ủng hộ cho các em bé và người lớn tuổi tại các chùa/ giáo xứ/ mái ấm, cùng cộng đồng vượt qua khó khăn trong đại dịch”.

4 nhiếp ảnh gia triển lãm Online 67 tranh ảnh sen làm từ thiện mùa Vu Lan ảnh 3

Nhiếp ảnh gia Anh Nguyễn (ảnh) chia sẻ: “Thông qua Triển lãm tranh ảnh Nghệ thuật lần này, khán giả, công chúng sẽ có một trải nghiệm mới về một chương trình tràn đầy năng lượng tích cực, tràn đầy tình cảm yêu thương. Từ đó thêm trân quý những khoảnh khắc trong cuộc sống bình dị, trân quý chính những gì mà chúng ta đang có”.

Triển lãm diễn ra lúc 9h ngày mai, 22-8 (nhằm ngày rằm tháng 7 âm lịch, lễ Vu Lan báo hiếu), đến hết ngày 27-8 trên Google Meet  địa chỉ: http//wana.vn/trien-lam-tranh-anh-sen-vn.

Một số hình ảnh tác giả và tranh ảnh sen tại triển lãm:

4 nhiếp ảnh gia triển lãm Online 67 tranh ảnh sen làm từ thiện mùa Vu Lan ảnh 4

Nhiếp ảnh gia Hajime Sugiura (Nhật Bản). Ảnh: BTC

4 nhiếp ảnh gia triển lãm Online 67 tranh ảnh sen làm từ thiện mùa Vu Lan ảnh 5

Nhiếp ảnh gia Kimchihoo.

Tác phẩm 'Lòng Mẹ' của Nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh

Tác phẩm 'Nghĩ về mẹ' của Nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh

Tác phẩm Mẹ yêu, con đã về của Nhiếp ảnh gia Hajime Sugiura (Nhật Bản)

Tác phẩm 'Mẹ là ánh trăng' của Nhiếp ảnh gia Anh Nguyễn

Tác phẩm 'Giọt nước mắt cha' của Nhiếp ảnh gia Anh Nguyễn

Tác phẩm 'Đợi Mẹ' của Nhiếp ảnh gia Kimchihoo.

Nghệ sĩ Thành Xuân Anh triển lãm 60 ảnh 'Ơn nghĩa sinh thành'
Nghệ sĩ Thành Xuân Anh triển lãm 60 ảnh 'Ơn nghĩa sinh thành'
(PLO)- Nhân mùa Vu Lan báo hiếu (tháng 7 âm lịch), nghệ sĩ Thành Xuân Anh triển lãm 60 bức ảnh sen và tình mẫu tử cùng đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành".
Nhiếp ảnh gia Thành 'trọc' trả ơn đời với Sen
Nhiếp ảnh gia Thành 'trọc' trả ơn đời với Sen
(PLO)- Bao năm làm thiện nguyện, cứ nghe ở đâu cần giúp là nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh lại đến. Dẫu đó là đất mũi Cà Mau hay những nơi xa xôi như miền núi Tây Bắc thì ông đều không ngại khó, không ngại vất vả mà sẵn sàng có mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm