1 phụ nữ Nga bị bắt giữ do nuôi quá nhiều mèo?

Có rất nhiều câu chuyện cười về những người chọn chăm sóc mèo cho đến hết đời nhưng ít ai ngờ rằng lại đến tình trạng như thế này.

Mọi chuyện bắt đầu khi cách đây bốn năm, một con mèo hoang đang mang thai xuất hiện ở căn hộ của một người phụ nữ giấu tên ở Nga. Bà đã nhận nuôi chú mèo nhỏ nhưng không ngờ khi những con mèo lớn lên và giao phối cận huyết, cơn ác mộng đã bắt đầu.

Hình ảnh một trong những con mèo được nuôi tại nhà. 

Đến năm 2020, số lượng mèo chính xác của bà đã lên đến 130 con. Cuối cùng, căn hộ một phòng ngủ của người phụ nữ chứa đầy những chú mèo đang ''chiến đấu'' để có chỗ đứng và thức ăn. Dù vậy, không phải là tiếng ồn của 130 hoàng thượng khiến căn hộ đầy mèo của người phụ nữ bị phát hiện mà là mùi hôi.

Hàng xóm đã hết chịu nổi với tổ hợp mùi phân, thức ăn và lông của 130 chú mèo nên đã báo cảnh sát.

Người chăm sóc động vật Anastasia Soloviyeva đã giúp giải cứu 50 con mèo khỏi nơi của người phụ nữ nhưng việc tìm nhà cho tất cả chúng trở nên khó khăn.

130 con mèo được nuôi trong một ngôi nhà nhỏ.

Đồng nghiệp của cô, Irina Medvedeva đã bị sốc khi nhìn thấy tình trạng trong căn hộ: "Chúng tôi tìm thấy khoảng 130 con mèo bị bỏ đói nhưng rất tình cảm. Tuy nhiên, tất cả đều ở trong tình trạng khủng khiếp. Mặc dù thực tế là họ có hành lang, nhà bếp và phòng ngủ nhưng vẫn có quá nhiều mèo để sống.

Chúng tôi đã xoay xở để cứu số mèo và tìm mái ấm mới cho một số trong 130 con nhưng vẫn còn khoảng 80 chú mèo. Một tổ chức từ thiện đã phát động chiến dịch truyền thông với mục đích quyên góp tiền cho việc chăm sóc những con mèo".


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm