Vũ Cát Tường bay ra Hà Nội liên tục để tập luyện cho liveshow

Sau hai năm thực hiện liveshow liên tục, Vũ Cát Tường quyết định thực hiện bước tiến dài hơn trong năm 2019 khi thực hiện một chuỗi liveshow mang tên VCT’s Tour 2019 và ở mỗi nơi, cô sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc khác nhau. Nơi đầu tiên được Vũ Cát Tường chọn mở màn cho tour của mình, chính là Hà Nội.

Vũ Cát Tường

Đến với Dear Hanoi, khán giả sẽ hiểu rõ hơn vì sao Vũ Cát Tường chưa từng có những hình ảnh đời thường: tụ tập cùng bạn, xem phim, vui chơi…như bao người khác.

Đối với Vũ Cát Tường, Hà Nội như một “người tình trăm năm” có nhiều điều vấn vương, thương nhớ và rất nhiều những kỷ niệm thuở ban đầu chập chững bước vào nghề. Lần đầu thực hiện liveshow tại Hà Nội, nữ ca sĩ mong muốn mang đến những gì thật nhất, những tâm sự chân thành nhất gửi đến các khán giả ở đây.

Từ thành công của Birthday Concert, Vũ Cát Tường và êkíp nhiều lần mong muốn được mang một liveshow riêng biệt dành cho khán giả Hà Nội nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa tìm được một đơn vị tổ chức có thể phù hợp về mọi mặt. Đến hiện tại, với Dear Hanoi, có thể nói Vũ Cát Tường đã biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Khi nhắc đến Vũ Cát Tường, rất ít khi nào khán giả nhìn thấy hình ảnh đời thường, dường như cái tên của cô chỉ gắn liền với âm nhạc. “80% thời gian trong một ngày tôi dành cho âm nhạc, bởi muốn phát triển hơn nữa chẳng còn con đường nào khác ngoài học tập, trau dồi. Khán giả luôn ủng hộ và tin tưởng tôi, tôi không xá gì thời gian cá nhân của mình dành trọn cho việc làm ra các sản phẩm tử tế. Còn cụ thể như thế nào thì tại Dear Hanoi, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về cả một thanh xuân của mình đã có những gì nhé!” - nữ ca sĩ tâm sự.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã chính thức chia sẻ về êkíp khủng đứng sau concert tại Hà Nội của mình. Vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ trau chuốt, chuẩn bị chỉn chu từ những điều nhỏ nhất cho các dự án, Vũ Cát Tường sẽ kết hợp cùng Viet Vision, êkíp từng góp phần tạo nên sự thành công cho rất nhiều sự kiện lớn như Câu chuyện hòa bình, The Master of Symphony...

Cụ thể, cùng với ban nhạc Màu Nước và đạo diễn Cao Trung Hiếu, Vũ Cát Tường sẽ tái hiện và làm mới những sản phẩm âm nhạc gắn liền với tên tuổi của mình bằng những bản phối mới lạ do cô và nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình phối hợp thực hiện.

Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng tiết lộ thêm, để chuẩn bị cho VCT Tour 2019, nữ ca sĩ đã sáng tác một album mới nên các khán giả của đêm diễn Dear Hanoi sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức. Giọng ca Leader nhấn mạnh, Dear Hanoi được cô đặt rất nhiều tâm huyết thực hiện để gửi đến khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất, khác biệt hẳn so với Birthday concert Forever Mine và Stardom Concert.

Hiện tại, Vũ Cát Tường đang tất bật chuẩn bị kỹ càng cho đêm diễn Dear Hanoi. Vì ban nhạc Màu Nước ở Hà Nội nên giọng ca Leader cũng di chuyển liên tục để có thể tập luyện với mọi người. Dear Hanoi, sẽ diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô vào ngày 31-8 sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm