ViruSs & JSOL ra bài hát mới làm nhói tim người nghe

Trong 20 giây teaser của MV Giá như em nhìn lại là hình ảnh buồn man mác giữa bối cảnh thiên nhiên châu Âu tuyệt đẹp, kết hợp cùng giọng ca trầm ấm của JSOL đang tự sự trên nền piano và đàn dây da diết. Chính vì thế Giá như em nhìn lại khiến khán giả kỳ vọng về một bản tình ca buồn nhẹ nhàng, sâu lắng và chân thành.

Đúng như lời ViruSs từng chia sẻ trước đây khi nói về mục tiêu mình hướng đến trong lĩnh vực âm nhạc, đó là anh muốn mọi người sẵn sàng chờ đợi và tò mò mỗi khi một sáng tác của ViruSs ra mắt. Trước thềm Giá như em nhìn lại chính thức được trình làng đã gây kha khá chú ý và tò mò với cả khán giả lẫn đồng nghiệp.

Hình ảnh trong teaser.

Ngay từ khi nhá hàng dòng hashtag #GNENL đã gây “sóng gió” khi cư dân mạng thi nhau đoán tên bài hát. Những suy luận hết sức ngộ nghĩnh, tinh quái khiến chính chủ cả ViruSs lẫn JSOL không khỏi nể phục óc sáng tạo của cộng đồng mạng như: Gái nói em nghe liền (ca sĩ Cara), Giống nòi em nhiễu loạn (ca sĩ ST Sơn Thạch), Gửi nhờ em nhành lan, Giờ này em ngủ luôn, Gặp nó em núp liền, Giá như em next luôn…

Song song với việc thách thức óc sáng tạo tên bài hát của khán giả, JSOL và ViruSs đã mời một số đàn anh và bạn bè showbiz cùng nghe và thẩm định sản phẩm của cặp đôi. Các hit maker như: Only C, Châu Đăng Khoa, Hứa Kim Tuyền và dàn ca sĩ đang được yêu thích như: Erik, MONSTAR, Suni Hạ Linh, Orange, AMEE là những người đầu tiên nghe bài hát Giá như em nhìn lại đã đưa ra những nhận xét tích cực, cùng góp ý chân thành cho JSOL và ViruSs.

Ca sĩ Amee.

Đầu tiên là “thánh thả thính” AMEE, cô nàng kẹo ngọt không ngớt lời khen ngợi giọng hát truyền cảm của JSOL và sáng tác tinh tế của ViruSs. AMEE khẳng định “bài hát sinh ra dành cho anh JSOL” và chấm điểm 8/10 cùng dự đoán đây sẽ là ca khúc đưa JSOL đến gần công chúng hơn.

Orange sau khi nghe cũng đòi cover ngay và dành một lời dự đoán với bài hát có giai điệu nhẹ nhàng da diết như thế này sẽ thành Hit.

Suni đã quen biết với JSOL trước đây nên nhận thấy được giọng ca của anh chàng đã được cải thiện rõ ràng nhất ở bài hát lần này, tất cả kỹ thuật xử lý nốt trầm hay nốt cao đều chỉn chu kết hợp cùng bản phối tốt đẩy bài hát lên cao trào.

Trưởng nhóm MONSTAR - Nicky vừa khen vừa “trăn trở” vì bài hát quá giống một Hit của Đức Phúc nên có thể sẽ gây “sóng gió”. Anh chàng nửa thật nửa đùa nhắn nhủ đến Đức Phúc "xem lại anh ViruSs”.

MV Giá như em nhìn lại sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 12-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm