Tường Vi tiết lộ gu bạn trai trong mơ của mình

Giác quan thứ 6 tập 12 trở nên hào hứng và sôi động hơn bao giờ hết khi chào đón sự tham gia của diễn viên đa năng Tường Vi.

Cô nàng ngay từ khi bắt đầu chương trình đã lấy lòng Puka và Quang Trung bằng cách diện nguyên cây hồng từ đầu đến chân màu mà cả hai bình luận viên yêu thích.

Cô nàng cũng vô cùng sắc xảo khi vừa diện kiến sáu người bí ẩn đã đưa ra những dự đoán rất hợp lý và chặt chẽ về tính cách của từng người.

Nữ diễn viên Tường Vi. Ảnh: Chương trình

Trong vòng thi đầu tiên, Tường Vi chọn phải thông tin Người Lào từ chương trình. 

Hoang mang bối rối một hồi lâu vì thấy người bí ẩn nào cũng có thể là người đến từ Lào, bình luận viên Quang Trung than thở: 'Nếu mà đoán người từ một nước phương tây nào đó thì mình còn có thể nhận ra qua nét mặt, nhưng phải tìm người cùng Á Đông với mình thì rất khó'.

Tường Vi sau một thời gian dài đăm chiêu suy nghĩ đã hướng đến chàng trai ở vị trí số 5 là người cần tìm.

Tuy nhiên, cô lại nhanh chóng thay đổi quan điểm và chọn chàng trai số 6 vì nhận thấy được sự phong trần và bụi bặm nơi anh. Đáng tiếc thay, anh chàng ở vị trí thứ 5 mới là đáp án chính xác, Tường Vi nuối tiếc đánh rơi gói tiền thưởng 15 triệu đồng.

Anh chàng người Lào với tên gọi Việt Nam đáng yêu là Dâu Tây đã không ngần ngại gửi tặng Tường Vi và cả trường quay ca khúc Chiều hôm ấy của nam ca sĩ Jay Kii bằng hai ngôn ngữ Việt - Lào vô cùng đặc sắc.

Anh chàng cũng chia sẻ tình yêu của mình với đất nước hình chữ S dù chỉ sinh sống và học tập tại đây chỉ 4 năm.

Hotboy người Lào cover Chiều hôm ấy.

Đến với vòng thi thứ hai, Tường Vi lại tiếp tục hoang mang khi chọn phải thông tin người biểu diễn đánh trống nước, gương mặt cô nàng hiện rõ sự lúng túng khi lần đầu nghe đến loại hình nghệ thuật này.

Ngay cả bình luận viên Puka cũng ngơ ngác hỏi: 'Ủa đánh trống nước là xuống dưới nước rồi mình đánh trống hả mọi người.'

MC Thành Trung phải ra tay giới thiệu chi tiết cho cả hai cô nàng cùng hình dung rõ.

Thế nhưng, Tường Vi lại có sự lựa chọn sai lầm khi tiếp tục chọn chàng trai ở vị trí số 6 là người biểu diễn trống nước. Cô nàng không ngờ rằng anh chàng vui tính Lê Quốc chàng trai ở vị trí thứ 4 mới là người bí ẩn cần tìm.

Chàng trai biểu diễn trống nước. Ảnh: Chương trình

Thất bại liên tiếp nhưng Tường Vi không nản lòng, cô nàng trong vòng thi thứ ba phải tìm người bí ẩn làm công việc kiến trúc sư.

Chưa kịp đưa ra những phán đoán, bình luận viên Quang Trung đã cười phá lên vô cùng tự tin. Quang Trung nhắc khéo Tường Vi hãy chọn anh chàng ở vị trí số 3 và đặt ngôi sao hy vọng nhân đôi tiền thưởng.

Lưỡng lự chưa đưa ra quyết định, Tường Vi sử dụng quyền đặt câu hỏi nhanh đến anh chàng. Tuy nhiên, thay vì đặt những câu hỏi liên quan đến công việc kiến trúc sư, Tường Vi lại chỉ chăm chăm hỏi về đời tư và tình trạng quan hệ của anh chàng. Tường Vi lỡ mất 1 phút quý giá để khai thác thông tin từ chàng trai ở vị trí số 3.

Kiên quyết giữ vững lập trường, Tường Vi mang về chiến thắng đầu tiên cho mình.

Đồng thời, Quang Trung cũng tiết lộ anh chàng Hiếu Phan này cũng từng là giáo viên dạy piano cho mình.

Quang Trung cũng không ngần ngại khi ngẫu nhiên hát tặng khán giả ca khúc Sợ yêu của nữ danh ca Thanh Hà với phần đệm đàn từ Hiếu Phan.

Giọng hát ngọt ngào của Quang Trung hoà với tiếng đàn du dương của Hiếu Phan đã mang đến những phút giây đắm chìm trong âm nhạc vô cùng tuyệt vời.

Quang Trung hát Sợ yêu. Ảnh: Chương trình 

Sang vòng thi thứ 4, Tường Vi tiếp tục đặt niềm tin sai chỗ vào chàng trai ở vị trí số 6 là nghệ sĩ biểu diễn kèn saxophone.

Tại vòng thi quyết định, Tường Vi đã cương quyết đến cùng khi chọn chàng trai số 6 với công việc điều dưỡng viên.

Lần này thần may mắn đã mỉm cười với cô nàng và giúp Tường Vi mang về giải thưởng cao nhất từ chương trình 25 triệu đồng.

Trung Hậu, anh chàng ở vị trí số 6  người mà Tường Vi liên tiếp chọn lựa là một điều dưỡng viên 12 năm tại bệnh viên Nhiệt Đới Trung Ương.

Người bí ẩn cuối cùng tham gia chương trình là hoạ sĩ 3D chuyên nghiệp. Những tác phẩm của anh chàng khiến tất cả khách mời đều trầm trồ kinh ngạc. Kết thúc 5 vòng thi, Tường Vi mang về giải thưởng 35 triệu đồng.

Tập 13 Giác quan thứ 6 sẽ lên sóng lúc 12g00 Chủ nhật ngày 12-4 trên kênh VTV3.          

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm