Trương Thảo Nhi xinh tươi trong 'Tết còn ở đó hông ta'

Có thể nói năm 2018 vừa qua là một năm hoạt động đầy tích cực của Trương Thảo Nhi khi ra mắt dự án âm nhạc “Nhạc Nhi, Nhi Hát” với hàng loạt MV do chính cô nàng sáng tác và thể hiện, nhận được nhiều yêu thích của khán giả. Mới đây, nhân dịp Tết Kỷ Hợi sắp đến, Trương Thảo Nhi tiếp tục hợp tác cùng Búp Rapper mang đến một MV chủ đề Tết vui nhộn với tên gọi Tết còn ở đó hông ta

Hình trong MV "Tết còn ở đó hông ta"

Tết còn ở đó hông ta là ca khúc nhạc Thái được Trương Thảo Nhi viết lại lời Việt. MV có giai điệu và ca từ vui nhộn kể về một cô gái dắt theo bạn thân về quê ăn Tết. Nhiều năm xa quê giờ mới trở về đón Tết khiến cô thắc mắc tự hỏi liệu sau ngần ấy năm với rất nhiều thay đổi thì không khí Tết có còn được như xưa không? Tết còn ở đó hông ta? 

Poster MV "Tết còn ở đó hông ta". 

Phần rap được thể hiện bởi Búp Rapper cũng là một điểm sáng nữa của MV khi cực "bắt trend", gợi nhắc đến những câu nói đang được "viral" mạnh mẽ trong cộng đồng mạng những ngày gần đây như: "Tết còn ở đó hông ta?", "Bên quận Cam bây giờ là mấy giờ?",...

Bên cạnh phần nghe, phần nhìn của MV cũng được đánh giá cao khi xuyên suốt MV, Trương Thảo Nhi và ekip đã mang đến cho khán giả hình ảnh quen thuộc như gia đình, bạn bè sum vầy bên nhau cùng gói bánh tét, chưng mâm ngũ quả, chọn cành mai Tết, cùng lắc bầu cua… đầy hài hước khiến người xem càng thêm nôn nao trong những ngày Tết cận kề.

MV Tết còn ở đó hông ta

Còn chờ gì mà không thưởng thức MV Tết còn ở đó hông ta, để chuẩn bị đón một cái Tết thật vui vẻ, rộn ràng!

Xem thêm bài viết:


150 nghệ sĩ gửi lời chúc Tết
150 nghệ sĩ gửi lời chúc Tết
(PLO)- Nhân dịp đầu năm mới, 150 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau cùng gửi lời chúc tốt lành đến khán giả tạo nên clip chúc Tết kỷ lục của giới showbiz.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm