Trương Quỳnh Anh bất ngờ với MV triệu view

Chỉ sau thời gian ngắn, MV đã nhanh chóng đạt được con số triệu view khiến Trương Quỳnh Anh cũng bất ngờ vì sau thời gian dài im ắng sản phẩm âm nhạc vẫn được đón nhận.
Qua ca khúc Trương Quỳnh Anh muốn gửi gắm thông điệp đời người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, hãy biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác, đừng vì một người mà phải hối tiếc những tháng ngày tươi đẹp.

Trương Quỳnh Anh bất ngờ với MV triệu view ảnh 1
Thời gian này Trương Quỳnh Anh ngày càng thành công khi xây dựng một hình ảnh người phụ nữ thời đại thành đạt, tự lập và tài năng.

Sau những khó khăn đã trải qua, Trương Quỳnh Anh ngày càng yêu thương bản thân hơn. Cô chia sẻ: "Mình phải dựa vào bản thân mình, những chuyện mình không làm được vẫn phải cố gắng cho được bởi mình chỉ có một lựa chọn. 

Mình phải xác định cái gì quan trọng với mình hơn. Hiện Quỳnh Anh muốn sống cho mình nhiều hơn. Những việc làm cho mình vui, mình cảm thấy thoải mái thì mình sẽ làm. Còn những thứ làm cho mình mệt mỏi, mất thời gian, khiến mình cảm thấy khó chịu và già hơn thì mình sẽ không làm".

Trương Quỳnh Anh bất ngờ với MV triệu view ảnh 2
Ở độ tuổi 30, Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và cuốn hút. Nhiều khán giả nhận xét cô ngày càng "lột xác" đáng kể. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã thành lập công ty kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, nhận được nhiều kịch bản phim và sitcom. Cô nàng cũng vừa sắm cho mình một chiếc xế hộp tiền tỷ vào đầu năm nay. Ngoài việc thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường hạnh phúc, vui vẻ với bạn bè, cô vẫn không quên dành nhiều thời gian cho cho trai cưng Sushi. Cô thường xuyên đưa Sushi đi chơi và dạy con nhiều điều bổ ích trong cuộc sống.

Trương Quỳnh Anh bất ngờ với MV triệu view ảnh 3

Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Peter Trần, Trương Quỳnh Anh vẫn theo đuổi hình ảnh mong manh thường ngày nhưng ẩn sâu bên trong là sự mạnh mẽ khác lạ. Dự đoán đây sẽ là một năm trở lại đầy năng lượng của Quỳnh Anh với nhiều dự án nghệ thuật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm