Trang phục Công Trí trên thảm đỏ Oscar 2019

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 của Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã diễn ra vào 20 giờ ngày 24-2 giờ Mỹ (tức 8 giờ sáng 25-2 theo giờ Việt Nam) và được phát sóng trên đài ABC của Mỹ.

Trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới này, rất nhiều sao Hollywood đã chọn thiết kế của nhà thiết kế Công Trí.

Tái xuất sau màn cầu hôn của bạn trai vào cuối năm 2018, chân dài gốc Đan Mạch diện bộ trang phục màu tro nổi bật của nhà thiết kế Công Trí.

Josephine Skriver điệu đà như một nàng công chúa. Josephine Skriver, 26 tuổi, cao 1,79m bắt đầu làm việc với hãng Victoria's Secret từ năm 2011 và chính thức trở thành thiên thần Victoria's Secret năm 2015.

Sau show diễn của nhà thiết kế Công Trí tại New York Fashion Week 2019, rất nhiều các stylist đã liên hệ trao đổi và muốn mang các thiết kế của anh cho nhiều celebrities mặc và trong đó có stylist của Josephines Kriver

Chiếc đầm với tone màu xanh khói được làm và đính kết bằng nhiều loại đá crystal bởi 6 người thợ miệt mài trong 120 giờ.

Kế tiếp là Kate Bosworth một trong những mỹ nhân Hollywood thường được mời xuất hiện thảm đỏ, tại Oscar năm nay, Kate Bosworth cũng ưu ái lựa chọn một thiết kế váy đính kim sa màu vàng nổi bật, một chiếc váy đã mở màn New York Fashion Week 2019 của nhà thiết kế Công Trí. Kate Bosworth cũng khéo kéo khi kết hợp phụ kiện màu ánh bạc cùng tông với bộ trang phục.

Kate Bosworth được đánh giá là một trong những mỹ nhân có phong cách thời trang nổi bật ở Hollywood. Cô từng đoạt giải Nữ hoàng thời trang đường phố năm 2013. Kate Bosworth có tên đầy đủ là Catherine Ann Bosworth là một nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ. Cô đào nổi tiếng đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với ông xã Michael Polish từ năm 2013.

Chiếc đầm được làm bằng chất liệu lưới trơn, điểm nhấn của chiếc đầm là thắt eo được trang trí lên đó hàng chục ngàn viên đá pha trộn đính lên nền vải lưới trơn, việc này mất hơn 200 h của 7 nghệ nhân lành nghề đính kết

Sau New York Fashion Week 2019, cái tên nhà thiết kế Công Trí vẫn đang “oanh tạc” ở làng mốt của Mỹ. Hiệu ứng của bộ sưu tập “Cuộc chơi của những vì sao” của anh đang nhận được sự quan tâm của các tín đồ thời trang và sao quốc tế.

Xem thêm bài viết:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.